Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, September 22, 2014

Tâm Tư Tổng Thống Thiệu - Nguyễn Tiến Hưng


Tâm Tư Tổng Thống Thiệu mà nhiều lần tôi post lên đây, đó là tôi dùng link của cá nhân. Đã là link cá nhân thì bị thay đổi thường xuyên và gây gián đoạn. Hôm nay Tâm Tư Tổng Thống Thiệu đã được load vô Youtube, và tôi đã link lại với hy vọng Youtube sẽ không thay đổi, ít nhất trong một thời gian dài. Tôi mê nghe Tâm Tư Tổng Thống Thiệu vì nội dung và nhất là giọng đọc của bà Tâm An. Tôi cũng lưu giữ links nầy lâu dài trong mục Tài Liệu Quý Giá Về Việt Nam và Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà ở cột bên trái của blog nầy. tth

Tâm tư Tổng Thống Thiệu do bà Tâm An đọc gồm có 24 chương, click vào từng chương mà nghe:

Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 1,
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 2.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 3.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 4.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 5.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 6.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 7.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 8.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 9.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 10.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 11.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 12.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 13.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 14.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 15.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 16.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 17.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 18.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 19.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 20.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 21.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 22.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 23.
Tâm tư Tổng Thống Thiệu chương 24.

No comments:

Post a Comment