Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, July 29, 2010

Ngày Dec 21, 2012 tận thế?

Có nguồn tin được tung ra “ngày Dec 21, 2012 tận thế”? Lâu nay tôi nghe nguồn tin nầy, và có phim chiếu trong rạp nói về sự việc nầy, nhưng tôi không quan tâm, vì chính tôi cũng không còn tâm trí đâu mà nghĩ tới chuyện ấy. Hôm nay đang buồn, tôi lục lọi trong trong internet để giải sầu, tình cờ tôi xem videos trong Youtube nói về “ngày Dec 21, 2012 tận thế”. Có 5 videos của đài Discover nói về sự việc nầy, và ôi thôi! có đủ thứ videos trong Youtube nói về sự việc nầy, nhưng có 6 videos của cựu Thống Đốc Minnesota Jesse Ventura nói về sự việc nầy làm tôi chú ý nhiều hơn, vì ông Jesse đặt thẳng câu hỏi với chính quyền Mỹ trong sự chuẫn bị cho sự việc tận thế.

Tôi tin ngày Dec 21, 2012 tận thế? Tôi cũng như đa số mọi người, chuyện nầy quá mới mẽ với tôi nên tôi không thể nói tôi tin hay không tin, nhưng có điều làm tôi quan tâm, vì đây là tiên đoán các nhà bác học, là tiên đoán của NASA trung tâm không gian Mỹ, chứ không phải là tiên đoán của nhà tiên tri! Hơn nữa ngày Dec 21, 2012 tận thế không phải do chiến tranh nguyên tử mà do thiên tai, nếu là do chiến tranh nguyên tử thì tôi khó tin, vì chiến tranh là do lòng người thì làm sao tiên đoán chính xác được.

Bắt đầu videos, ông Jesse phỏng vấn ông Jim Higgins người viết cuốn sách nói về sự việc nầy. Theo ông Jim thì đây là vấn đề hệ trọng (serious) do các nhà bác học tiên đoán, rằng mặt trời sẽ biến chuyển (Solar flare activity. Click vào đây để xem: Solar flare activity) tạo ra những trận bão áng sáng và sức sức nóng cực kỳ mạnh (solar storms), làm xáo trộn hệ thống từ trường, và tàn phá hệ thống điện. Hệ thống từ trường bị xáo trộn thì không còn định phương hướng được nữa, mọi sự di chuyễn sẽ bị tê liệt nhất là bằng hàng không, bằng đường thuỹ. Solar storms sẽ làm nhiệt độ của lòng đất gia tăng, và nhân loại sẽ bị huỹ diệt.....

Theo ông Lawrence Joseph, nhà khảo cứu khoa học về vấn đề nầy, thì solar storms sẽ tàn phá hệ thống điện. Cho riêng nước Mỹ ông Lawrence tiên đoán có tới 130 triệu người không có điện cả tháng hoặc cả năm!............

Tôi chỉ sơ lược những gì tôi nghe thấy trong phần đầu của videos. Chính tôi đang ở tâm trạng chết sống không quan trọng, nên có tận thế hay không tận thế đối với tôi không thành vấn đề. Ai muốn tìm hiểu chi tiết thì click vào các videos mà tôi link sau đây./. tth


Có 6 videos, click vào từng cái mà xem: 1, 2, 3, 4, 5, 6.

No comments:

Post a Comment