Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, February 6, 2012

2 Cáo Phó của gia đình anh KQ63D Nguyễn Văn Thạch


Tôi nhận được hai cáo phó từ gia đình anh KQ63D Nguyễn Văn Thạch. Tôi xin post lên blog hai cáo phó theo thứ tự tôi nhận. tth 

Cáo phó 1:

In Loving Memory of
Phero Andrick Anh-Tuan Nguyen
November 12th, 1971 to January 28th, 2012


   Viewing
Friday, February 10th, 2012 @ 3:00pm - 9:00pm
with Rosary Service @ 7:00pm
Forest Lawn Memorial Park
1500 E. San Antonio Drive, Long Beach, CA 90807


  Catholic Memorial Service
Saturday, February 11th, 2012 @ 9:00am
St. Barnabas Catholic Church
3955 Orange Ave, Long Beach, CA 90807


   Interment
Immediately following Memorial Service @ 10:30am
Forest Lawn Memorial Park
1500 E. San Antonio Drive, Long Beach, CA 90807


Cáo phó 2:


Trân-trọng thông-báo cùng mọi gia-đình,

 
Bà Trương Thị Hai
Hưởng thọ 63 tuổi

mẹ của Nguyễn Phi Hùng, Nguyễn Phi Hổ và Nguyễn Thị Huyền Trang
cũng đã mãn-phần vào ngày 5 tháng 02/ 2012 tại Sài-Gòn,
Việt-Nam, vào sau một cơn đau tim nặng.
           
            Thi-hài đã được đưa về Nha-Trang và sẽ an-táng tại đấy
                                             
                 Tang-gia cùng khấp-báo

                  Chồng: Nguyễn Văn Thạch
    Con trai: Nguyễn Phi Hùng,  vợ Trần Lữ Thoại Khanh và con < Việt-Nam>
   Con trai: Nguyễn Phi Hổ, vợ Lê Thi Lan và con < Việt-Nam>
Con gái: Nguyễn Thị Huyền-Trang < Norway>
Chia buồn:

Được tin buồn dồn dập của gia đình anh KQ63D Nguyễn Văn Thạch, tôi hết sức đau lòng và vì tôi đang ỡ vùng Đông Nam Á, nên tôi không thăm viếng chia sẽ nỗi buồn với anh được. Tôi xin đại diện KQ63D thành kính chia buồn cùng anh và gia đình trên blog nầy.
Tôi cầu nguyện vong linh cháu Phero Andrick Anh-Tuan Nguyen
sớm về với Chúa.

Tôi cúi đầu cầu nguyện hương linh chị Trương Thị Hai
sớm về cõi vĩnh hằng.

KQ63D Huỳnh Thông Thái

No comments:

Post a Comment