Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, September 14, 2007

Nhu Quynh, Truong Vu - Em Hau Phuong Anh Tien Tuyen

Tin Mừng 9/14/07: Tình cờ hôm qua Hoàng Tử Thiều Quang Diêu gọi than phiền rằng tôi viết lời chỉ dẫn trong comments bằng tiếng Việt khó hiểu quá. Chỉ dẫn trong comments là của Google, tôi không có control trong phần nầy. Đêm qua nằm ngủ tôi nghĩ hay là trong Blog Google có font VN? Điều nầy có thể đúng vì VN làm cho Google rất nhiều, sáng nay tôi đánh thử tiếng Việt có dấu và sẵn Cẩm văn Hoành gọi tôi hỏi về thuốc đau nhức khớp xương, tôi nhờ Hoành check Blog coi có đọc được không và kết quả hahaha....... cám ơn Diêu và Hoành. Vậy là một tin thật là vui cho Hoàng Gia D, xin anh em vào http://www.gmail.com/ để sign up Google email, trong tương lai tụi mình sẽ trao đổi tin tức qua tiếng Việt dùng font VPS, nếu anh em không có font VPS thì vào internet down load, it's free. Nên nhớ trong chỉ có Blog, còn Website chưa xài font VN đuợc.

8 comments:

  1. Cũng may là hỏi thuốc nhức khớp xương, nếu hỏi thuố Viagra là lộ hết rồi còn gì nữa bạn Thái.
    H Cam

    ReplyDelete
  2. Hahahaha..Thì có sao đâu bạn H Cam , nếu có bị lộ câu hỏi như vậy thì cũng gián tiếp cho quý nương cảm thông cho sức lực đã lụi tàn , và bây giờ chỉ còn mồm miệng thế tay chân mà thôi .!!!!!
    DIEU

    ReplyDelete
  3. Thiều và Cẩm Tiên Sinh,

    Liệu sức mình không xong, đi tìm thuốc cứu vớt thì đó là người có chí khí không chịu đầu hàng vì sợ đồng minh than vãn, những người đó mới đáng phục hai Tiên Sinh ơi. tth

    ReplyDelete
  4. Hi Blog Chủ,Chú Mười.
    Hãy vận động mạnh thêm để phổ biến các bạn tham gia vào Blog đấu láo cho vui. So far chỉ có 3 tên mà thôi.
    Chú Mười có đòn thuốc nào khác hơn là VIA và Mồm Miệng không vậy hỉ Chú?
    H Cam

    ReplyDelete
  5. Hi Philong và Chị Bảy và quý Cụ DÊ
    Ngoài hai ngón nghề ấy ra , tệ nhân đang nghiên cứu món thuốc Bắc bên VN mới đem qua mà chưa dùng (toa thuốc )Nếu Bạn muốn thử thì Ngộ sẽ phổ biến cho
    --chị Bảy ơi , tôi có 2 cai clip cũng hấp dẩn lắm , do bạn bè email đến , tôi còn giử đây , như vậy tôi gửi bạn thế nào để bạn post vào cái web nầy được ! . Nên giử lâu dài nha . Bảo đảm hay và lành mạnh lắm !
    - Còn quý Cụ khác bận Dê hay sao mà không thấy ai xuất hiện hết vậy ?Chắc bạn Thái phải chi tiền anh em mới vô đây chơi quá vì thời giờ là tiền bạc mà , thay vì vô đây để mấy Cụ đi Dê may ra gặp mối ...xộp thì đời lên hương kể gì ! Đúng không ??
    À quên hỏi chị Bảy có định về lại Houston trước khi đi travel không vì tụi nầy định gom nhau đi ăn một bửa đó mà ! Thân chào All. DT

    ReplyDelete
  6. Ban DIEU noi co toa thuoc BAC tu VN.Xin ban bien ra day de tui nay, nhut la tui,con tham khao.
    ( the cho viaga ).Men it cost a lot.
    Xin cam on ban truoc.

    ReplyDelete
  7. Ông Hoàng Shihanook ơi, mua vé máy tôi dẫn qua Tây gặp Lê quý Nẩm nó truyền nghề cho, khỏi thuốc chỉ cần tập luyện thôi. Nẩm chỉ sơ qua điện thoại mà Hiền Điên phục sát đất. tth

    ReplyDelete
  8. Hi Bach &Thai ** Về toa thuốc , thật sự là chưa đọc kỷ và chưa đi bổ thuốc để ngâm rượu, vì bận không có thời giờ nên hôm nào đọc thấy ...có lý tôi sẽ phổ biến để cho thiên hạ không dám gọi là mấy con Dê già nữa nghe . Hãy chờ đấy ..
    Còn nghe Thái nói Nẩm có ngón nghề chắc là phải hay rồi ,bằng chứng là có con còn nhỏ mà . Kêu Nẩm chỉ trước cho anh em coi nha !
    Mãi đến hôm nay có thêm được một con Dê đen vào nữa , còn mấy con Dê kia bận đang đóng dấu hay sao mà chẳng thấy ai xuất hiện hết vậy cà ...!!

    ReplyDelete