Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 25, 2007

Nổi Oan Hoàng Hậu - Cải Lương

Cháu ngoại đang đau nặng, tôi bất lực chẳng giúp gì được, chỉ biết rút vào phòng đóng cửa, ôm laptop giải sầu, tình cờ tôi tìm gặp một tuồng cải lương mà đời tôi chưa bao giờ nghe tới. Vào xem thử, tôi chợt nhớ lúc còn học tiểu học - 60 năm qua - Ba tôi thường đưa tôi đến rạp hát Đình Tân Kiểng gần rạp Thành Xương Saigon để xem Cải Lương Hồ Quảng. Ba tôi say mê Cải Lương Hồ Quảng, tôi thì bị bắt theo để làm con tin cho Má tôi không nghi ngờ, Ba tôi quá bay bướm nên mất hết credit.

Phim truyện rỏ ràng, càng đi sâu vào phim lòng tôi càng nặng trỉu vì nham hiểm của lòng người, tôi lại liên tưởng đến ngày tôi xây Chùa Bảo Quang SA, vì bảo vệ tiền công đức để dành dụm cho đủ để xây Chùa mà tôi khổ triền miên cả chục năm, bị chụp lên đầu đủ thứ mủ. Nhưng rồi sự thật bao giờ cũng được giải oan, lúc ấy cuộc đời mình cũng đã bị te tua, cũng không sao, dù bị oan ức te tua mà mình đã làm được chuyện lợi ích chung, lòng mình mãn nguyện là vui rồi.

Phim nầy có 18 phần, xin click vào từng phần mà xem. Khi xem xong một phần, click Return Arrow <---- phía trên góc trái để trở về trang chính.

Click Vào Đây - P1 P2 P3 P4 P5 P6 P7 P8 P9
P10 P11 P12 P13 P14 P15 P16 P17 P18

No comments:

Post a Comment