Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, February 11, 2013

Hội Hoa Xuân 2013 trong vườn Tao Đàn



 
Có nhiều cổng để vào Hội Hoa Xuân, nằm trên đường CMT8, Nguyễn Thị Minh Khai, và Trương Định. Đây là một trong hai cổng trên đường Trương Định.
Tôi xem Hội Hoa Xuân trong vườn Tao Đàn trong hai năm liên tiếp. Lần đầu vào Năm 2012, và lần nầy Năm 2013. Mấy ngày gần Tết, ở Việt Nam ai ai cũng bận rộn bù đầu lo Tết, riêng tôi thì vô tích sự không có gì làm, nên lang thang đi xem Hội Hoa Xuân để giết thì giờ, chờ đi tour Miến Điện.
 
Tôi đi tour Miến Điện đúng vào ngày Mùng Một Tết. Tôi chọn đi tour vào Mùng Một Tết, vì mấy ngày Tết ở Sàigòn nhà hàng đóng cửa, tôi lo sợ sẽ bị đói. Hơn nữa, nếu tôi không đi Miến Điện trong tháng Feb, thì qua tháng March, April, thời tiết Miến Điện nóng bức rất khó chịu, nếu không quen có thể bị bịnh. Có người cho tôi biết như vậy! tth
 
Click Vào Đây - Để xem hình Hội Hoa Xuân 2013 

 

No comments:

Post a Comment