Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, February 14, 2016

Thông dẫn bạn gái từ Austin về San Antonio thăm tôi - Chị Bảy



Bạn gái của Thông tên Talia đang làm cô giáo ở Austin Texas. Thông vừa dẫn Talia về thăm tôi và đây là lần đầu tôi gặp Talia. Có lần trên mạng, Thông nhắn tin với hình của Thông và Talia chụp chung với một bé gái hơn một tuổi, rồi Thông nói đứa bé là con của nó với Talia. Tôi không tin và tôi hỏi tới thì Thông thú thật, rằng đứa bé là con của em gái Talia có chồng là người VN.

Hôm nay gặp tôi, tôi hỏi Thông và Talia rằng chừng nào đám cưới, hai đứa cười! tth


3 comments:

  1. It was an absolute pleasure meeting you this past weekend! It is easy to see where Tommy gets his sense of humor from after speaking with you! :) - Talia

    ReplyDelete
    Replies

    1. It was my pleasure to meet you too. You are the first girl friend of Tommy who I meet. Thai

      Delete