Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, October 8, 2017

Khối U lành (benign tumor or cyst) - Chị Bảy




Dạo nầy hai mu bàn tay và hai cườm tay tôi thỉnh thoảng nổi lên khối U, nhìn kỹ hình trên sẽ thấy khối U cở đầu ngón tay, bóng láng trên cườm tay. Tôi biết ngay đó là khối U lành nhưng tôi không biết làm sao diệt nó. Tôi vô mạng tìm kiếm cách diệt khối U nầy.

Trong mạng tôi đọc, có cô bị khối U lành ở trên mu bàn tay, mỗi lần đi nhà thờ cô lấy cuốn thánh kinh bìa cứng đè mạnh lên khối U, rồi không lâu khối U biến mất. Tôi bắt chước cô, nhưng tôi không dùng cuốn thánh kinh mà tôi dùng ngón tay cái đè mạnh lên khối U. Tôi kiên trì dùng ngón tay cái đè mạnh lên khối U mỗi ngày, không lâu thì khối U biến mất. Tôi mừng quá.

Nhưng mới đây, tôi bị hai khối U khá lớn, một trên mu bàn tay trái, một trên cườm bàn tay trái. Hai khối U nầy đủ lớn cho tôi dùng hai ngó tay nắm trọn nó để kéo qua kéo lại dưới da. Tôi dùng ngón tay cái đè mạnh lên hai khối U lớn nầy, nhưng vô hiệu. Tôi đi gặp bác sĩ gia đình, và ông dùng hai ngón tay nắm khối U kéo quanh dưới da, ông nói đây là U lành. Nếu tôi muốn, ông sẽ gởi tôi đến bác sĩ chuyên môn để mổ lấy nó ra. Tôi không muốn mổ nhưng tôi chưa chịu thua.

Tôi chưa chịu thua, nên tôi lấy cái remote control của TV đập khá mạnh vào khối U. Tôi vừa xem TV vừa dùng remote control đập khối U, suốt mấy tiếng đồng hồ. Tôi đập khá mạnh và tôi thấy dưới da chổ khối U bị đỏ bầm, chắc là máu chảy dưới da. Rồi mấy ngày sau những chổ đỏ bầm biến mất và khối U cũng biến mất luôn. Tôi khoái quá. Nên nhớ khối U lành nầy, bên trong là chất lỏng, nếu mình dùng sức ép đủ mạnh và kiên trì thì chất lỏng nầy sẽ tan ra phân tán. Khi tôi gặp lại ông bác sĩ gia đình, tôi sẽ khoe với ông ta rằng tôi trị được khối U lành! tth      

No comments:

Post a Comment