Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, August 19, 2018

Tham quan Vũng Tàu - Chị Bảy


Đây là lần thứ ba tôi đến Vũng Tàu trong năm nay. Hai lần đầu, tôi đến Vũng Tàu với vợ chồng cô em BS Huỳnh Thị Kim Chi, lần nầy vợ chồng anh KQ63A Nguyễn Kiễm rủ tôi đi Vũng Tàu trong hai ngày một đêm.

Anh chị Kiễm có mua căn hộ cao cấp ở Vũng Tàu, và anh chị rủ tôi ra Vũng Tàu chơi cuối tuần.

Thái và Kiễm trong căn hộ của Kiễm.

Bãi sau chụp từ căn hộ.

Ăn sáng trong căn hộ.
Từ phải vô: Thái, Kiễm, chị Kiễm
Từ trái vô: Anh Lu, chị Đính.

Ca sĩ Mỹ Ngọc
Tối Thứ Bảy, chúng tôi đến phòng trà Lan Rừng Vũng Tàu nghe nhạc. 

Ăn trưa ở nhà hàng Lan Rừng trước khi về Sàigòn.
Trái từ ngoài vô: Con gái và rể của Kiễm, Kiễm, Thái.
Phải từ ngoài vô: cháu ngoại duy nhất của Kiễm, chị vú em, chị Kiễm, chị Đính (vợ của anh KQ63E Đính)

Tina cháu ngoại của Kiễm.
Tina học tiêng Anh ở Sàigòn mà nói tiếng Anh như con nít ở Mỹ.



No comments:

Post a Comment