Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, January 23, 2019

Thầy D Houston đãi cơm tôi - Chị Bảy


Mỗi lần tôi về Houston ở nhà anh chị BS Thanh bồ tèo của tôi, Thầy D Triết tổ chức họp mặt Thầy D Houston để đãi cơm tôi ở nhà hàng. Thầy D Houston dạo nầy, có vài người mắt kém không dám lái xe ban đêm nên không tham dự được. Kỳ sau chắc là tôi để nghị Thầy D Triết tổ chức họp mặt buổi trưa, để những người mắt kém tham dự cho vui.

Từ trái: Trịnh Thành Châu, Nguyễn Văn Triết, Lê Quốc Đức, chị Đức, chị Oanh, Võ Văn Oanh, Huỳnh Thông Thái, Thiều Quang Diêu.

Nhớ ngày ở quân trường, một cáì tủ bằng gỗ để treo và đựng áo quần, phải bốn người như tôi mới khiêng nổi, nhưng King Kong Võ Văn Oanh để lên vai đi như không có gì! Cả khoá nhìn King Kong sợ hãi khiếp đãm. Bây giờ trông King Kong teo lại, thương làm sao! Nhìn chị Oanh có vẽ gầy, chắc là chuyện ý King Kong còn ghê lắm. King Kong mà! 

Thầy D Triết kể lại, ngày còn trong quân trường ở Nha Trang, tối sau khi cán bộ điểm danh, tất cả sinh viên sĩ quan phải ngũ, cấm xuất trại. Vậy mà King Kong trùm mền lên gối trông như King Kong đang trùm mền ngũ, rồi King Kong lén xuất trại ra với người yêu (chị Oanh bây giờ). Tôi hỏi chị Oanh có thật không và chị cười gật đầu! Tôi chịu thua, bó tay. Quân trường lúc bây giờ có lính gác cổng, rất nghiêm khắc, tôi không biết King Kong đi bằng cách nào. Chắc là King Kong phóng chuyền trên ngọn cây, nghề của King Kong mà! 

Mỗi lần tôi về Houston, tôi và anh BS Thanh, ghé thăm chổ tôi rải tro cốt bà xả tôi sau lưng tượng Phật Bà trong chùa VN. 

Chánh Điện Chùa Việt Nam được xây mới lại toàn bộ, chưa xong nhưng trông rất đẹp.


No comments:

Post a Comment