Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, September 4, 2019

Tôi đãi cơm gia đình anh bà xả - Chị Bảy


Nhân diệp anh bà xả từ Đà Lạt về Sàigòn khám sức khoẻ định kỳ, tôi đãi heo sửa ở nhà hàng.
Từ phải: Thái, anh Nghĩa, chị Nghĩa, Chi con gái anh Nghĩa, con gái của Chi, Dũng chồng của Chi.

Nhân viên của hotel mua bánh trái mừng sinh nhật tôi tại phòng tôi ở.

Năm 2019 sinh nhật của tôi, tôi không tổ chức gì hết vì tuổi nầy tôi không còn sinh nhật nữa. Vậy mà nhân viên hotel tôi đang ở tại Sàigòn biết sinh nhật tôi, họ đem bánh, trái cây tới phòng tôi, mừng sinh nhật tôi làm tôi cảm động. Ngoài ra giám đốc hotel còn tặng tôi 3 ngày tiền phòng free. Tôi vui và ngạc nhiên.

Tôi đi xuyên qua vườn Tao Đàn để đến sân tennis, tình cờ tôi thấy con sóc trắng quá đẹp. Đây là lần đầu tiên tôi thấy con sóc màu trắng.  

No comments:

Post a Comment