Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 1, 2020

Con két hiểu và làm theo yêu cầu của chủ.

Lâu nay tôi chỉ thấy con két lập lại lời nói của chủ, nhưng con két nầy hiểu và làm theo yêu cầu của chủ, thật tuyệt vời. 

Tôi tạm dịch những yêu cầu của bà chủ ra tiếng Việt, nếu ai cần thì đọc để mọi người cùng hiểu và thấy cái hay của con két. Riêng tôi, lần đầu tiên tôi thấy con két hiểu và làm theo yêu cầu của chủ, tôi bó tay và chịu thua nó.  

Bà chủ - con nói hello

Két - hello

Bà chủ - con gái giỏi

Bà chủ - con làm còi báo động.

Két - ......

Bà chủ - giỏi lắm

Bà chủ - con tên gì?

Két - Corvail (?)

Bà chủ - Corvail dớ dẩn

Bà chủ - con giả tiếng thú vật, con giả tiếng con gà trống

Két - ... 

Bà chủ - con giả tiếng con mèo

Két - ... 

Bà chủ - con giả tiếng con chó

Két - ...

Bà chủ - con gái giỏi

Bà chủ - ok Corvail, con ho 

Két - ...

Bà chủ - con gái dớ dẩn

Bà chủ - con hát 

Két - ...

Bà chủ - wow...

Bà chủ - con khóc như em bé 

Két - ...

Bà chủ - oh...

Bà chủ - con khóc lại một lần nữa

Két - ...

Bà chủ - bây giờ con vui vẻ, con nói goodbye 

Két - Bye bye 

Bà chủ - ah...

Két - I love you

Click vào video, xem con két hiểu và làm theo yêu cầu! 


   

No comments:

Post a Comment