Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, April 14, 2021

Gặp lại phi công Mỹ - Chị Bảy

KQ63D Trịnh Thành Châu và Nguyễn Văn Triết từ Houston về San Antonio thăm tôi hai ngày hai đêm. Từ Houston về San Antonio khoảng 200 miles, mất ba tiếng lái xe. Chúng tôi gặp nhau, ăn nhậu đấu láo, cười đã luôn. 

Tôi đãi món sườn cừu nướng ở nhà hàng của người Turkey. 
Từ phải vô: Thái, John Larrison. Từ trái vô: Châu, Triết.
John là phi công của Mỹ, nhà ở San Antonio. John từng bay A1 Skyraider ở Việt Nam.  

Từ phải qua: Thái, John, Châu, Doc, Triết.
Doc là phi công của Mỹ, nhà ở San Antonio. Doc từng bay A1 ở Việt Nam.

John đãi ăn ở nhà hàng Barbecue. 
Tôi đang chụp hình Selfie dùng đồng hồ Apple. 

3 Thầy D nhậu ở nhà tôi.


6 comments:

  1. Hi Thai, Triet seems to open flap in 2nd pic ?

    ReplyDelete
  2. Phải Long không? Good eyes Long ơi! Nhờ bồ tôi chú ý và làm hình lớn mới thấy! Thằng Triết nầy ghê lắm. Nó mở cửa lồng chim dụ chim non đó! Bó tay! Thái

    ReplyDelete
  3. Trời đất! Thầy D Hoành thì nói mẹ là Thầy D đi, bày đặt Phi Long 518! Tao chưa mua được vé máy bay về VN! Mầy và chị khoẻ không? Tao còn nhớ rỏ, tao và mầy về nhà Thầy D Diêu ở Houston chơi. Chiều dẫn nhau đi shopping, mầy chỉ thằng Diêu, hỏi chị Hoành, rằng thằng nầy tên gì! Chị Hoành chơi ác, không nói tên mà chỉ nhắc từ A tới Z cho mầy nhớ, nhưng mầy vẫn không nhớ! Tao và chị cười đã luôn! Mầy bây giờ ra sao rồi? Đừng làm bộ quên, rồi ra đường nắm tay bà nào lạ dẫn về nhà, là không được đó nghe! Thăm mầy và chị.

    ReplyDelete
  4. philong518 là user ID của tao để login gmail. Cám ơn mày vợ chồng tao vẫn khỏe, có điều hay quên. ĐT mày số mấy vậy? cho tao xin để có dịp hỏi thăm sức khỏe. Chúc mày luôn vui vẻ và khỏe mạnh.

    ReplyDelete