Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, May 8, 2022

Sinh nhật của cháu Phương.

Thuận & Phương là chủ 7 hãng may thêu xuất cảng. Phương gọi BS Chi là dì ruột. BS Chi và Má của Phương là em chú bác ruột với tôi. Mỗi lần tôi về Việt Nam, BS Chi biết tôi đơn độc, nên mọi hội họp gia đình BS Chi thường rủ tôi tham dự. Sinh nhật của Phương năm nay được gia đình tổ chức ở Long Hãi. BS Chi rủ tôi dự sinh nhật Phương. 

Thuân & Phương thuê 3 villa của một resort ở Long Hãi để tổ chức sinh nhật, mỗi villa 4 phòng ngũ. BS Chi vì bận rộn nhà thương nên chỉ tham dự trong ngày, sáng đi chiều về và tôi cũng vậy.

Thuận & Phương

BS Chi và Phương

Từ phải: BS Chi, Phương, Thuận, BS Khôi chồng BS Chi, Thái

Thuận & Phương chỉ có một đứa con và trai. Đây là anh chị sui của Thuận & Phương. 

Thuận & Phương may đồng phục cho gia đình, chụp hình trông dễ thương quá.

BS Thông em rể của Phương, vừa hoàn tất bình hoa sinh nhật để lấy điểm chị vợ!

No comments:

Post a Comment