Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, March 27, 2023

Về nhà sau 14 tháng lang bạt giang hồ - Thái Huỳnh


Tôi về ViệtNam đã hơn một năm, từ lúc Covid-19 còn gay cấn và tôi bị cách ly ở Cam Ranh 4 đêm. Lần đi ấy, tôi mệt chưa từng thấy, nhưng bù lại tôi về đến ViệtNam chơi tennis và ăn uống quá đã! 

Giờ đây tôi phải về Mỹ để khai thuế trước April 15 và đi khám sức khoẻ định kỳ và thăm cái nhà tôi có còn không! Đúng ra mỗi 6 tháng tôi phải đi khám sức khoẻ định kỳ, nhưng đã 14 tháng rồi, tôi chưa đi khám! Nhà tôi bị đóng cửa 14 tháng, nhưng Mùa Hè tôi vẫn mở máy lạnh và Mùa Đông tôi vẫn mở máy sưởi nếu không đồ điện tử trong nhà hư hết!  

Hội tennis trong Tao Đàn tiễn đưa tôi về Mỹ.

Từ trái: anh Nho, Thái, anh Tỹ.

Anh Tỹ đang say sưa hát tiễn tôi về Mỹ.

Anh Nho, Thái

Thầy D Trần Minh Bạch và Thái.



No comments:

Post a Comment