Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, November 6, 2023

Cúng giỗ bà xả 2023 - Thái Huỳnh


Năm nay ngày giỗ thứ 14 cho bà xả tôi, rơi vào đúng lúc tôi đang ở Sàigòn. Tôi quen với Thầy Trù Trì của một chùa ở Bình Thạnh, nên tôi gọi Thầy Trù Trì và thỉnh Thầy cúng cho bà xả tôi. May quá, Thầy có ở chùa và Thầy hoan hĩ nhận lời, giao một Thầy trẻ cúng cho bà xả tôi.  

Năm nay tôi mua được trái hồng mềm để cúng bà xả tôi, tôi vui lắm, vì bà xả tôi rất thích ăn hồng mềm. 

Tôi hẹn với Thầy Trù Trì, lúc 11 giờ trưa tôi sẽ có mặt tại chùa để làm lễ. Sáng ngũ dậy, tôi xuống nhà hàng của khách sạn tôi đang ở để ăn sáng. Tôi ăn sáng món bò sốt rượu vang, ăn với bánh mì. Trời đất, ăn xong tôi lên phòng để chuẩn bị lên chùa thì tôi bị tiêu chảy hai lần. Tôi lo sợ quá nên khi tôi lên taxi để đi chùa, tôi chỉ lấy hoa quả, mà tôi quên lấy hình bà xả! Tôi đành viết ra để Thầy cúng mà không có hình. Thầy không nói gì! 

Tôi đang cúng bà xả tôi.

Tôi đang châm trà. 

Tôi đang cúng cơm.

Tôi lạy vong 4 lạy và kết thúc lễ. 

No comments:

Post a Comment