Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, June 23, 2024

Kira Trần tốt nghiệp Computer Engineering - Huỳnh Thông Thái

Tôi về San Diego dự lễ tốt nghiệp Kỹ Sư Computer của cháu ngoại gái Kira Tran. Kira tốt nghiệp Trung Học ở San Diego với điểm thi toán được tối đa. Rồi nhiều đại học nhận Kira, nhưng Kira nói với Ba Má, rằng Kira muốn học đại học ở San Diego, vì đi xa Kira sẽ nhớ gia đình.  

Kira học đại học UCSandiego. Trong lớp Kira học rất giỏi. Trường đề nghị với Kira, rằng trong lớp có nhiều học sinh không theo kịp. Nếu Kira đồng ý giúp bạn trong lớp, nhà trường sẽ trả tiền cho Kira. Kira đồng ý giúp bạn và nhận tiền của nhà trường. Kira khoe với mẹ, rằng các bạn mà Kira giúp trong lớp, nói Kira giảng giải dễ hiểu hơn thầy!  

Năm chót 2024, trước khi Kira tốt nghiệp Computer Engineering, hãng Apple đề nghị cho Kira việc làm kỹ sư. Kira nhận làm kỹ sư cho Apple. Nhưng trước khi Kira ra trưòng, trường đại học Stanford đề nghị cho Kira học bổng và ăn ở. Kira phải xin lỗi Apple để nhận lời Stanford. Vậy là Kira đi học tiếp Master ở Stanford. 

Kira tốt nghiệp Computer Engineering với GPA 3.7 hoặc cao hơn.

Kira và Ông Ngoại.
Ngày ra trường của Kira.

Hội trường làm lễ.

Lễ ra trường.
Kira bắt tay Dean của trường đại học.

Hội trường.
Đây là tân kỹ sư.

Thy & Chinh đãi cơm tối ở nhà hàng.
Từ phải vô: Thy, Viên, Trinh, Huy, Thái, Vũ.
Từ trái vô: Chinh, Kira, Aiden, Thông.
Vũ, Huy, Trinh, Viên ở Quận Cam. Vũ, Huy là anh em chú bác với bà xả tôi. Trinh là vợ của Huy. Viên là cháu của Vũ, Huy. Mấy người nầy về từ Quận Cam để mừng Kira tốt nghiệp kỹ sư. 

Từ trái: Vũ, Thái, Huy.
Vũ, Huy vượt biển đến Hong Kong. Tôi và bà xả bảo trợ Vũ, Huy về San Antonio Texas.
Sau đó hai em tốt nghiệp kỹ sư ở Boston Massachusetts. Huy tốt nghiệp Master ở Austin Texas. Ngày tôi lấy vợ (1967), hai cậu nầy mới 7, 8 tuổi./.

No comments:

Post a Comment