Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, September 18, 2024

Cà phê đường Nguyễn Huệ Sàigòn September 2024.

  

KQ63D Huỳnh Thông Thái, KQ63A Nguyễn Kiễm.
    Một buổi sáng ở Sàigòn, tôi và Kiễm đi ăn sáng xong, không biết làm gì, hai đứa tôi ra đường Nguyễn Huệ uống cà phê. 
Tuổi về chiều, tôi và Kiễm thường gặp nhau ở Sàigòn. Kiễm về Sàigòn vì công việc làm ăn lớn với hai hãng làm bao bì xuất cảng có 500 nhân viên. Còn tôi về Sàigòn, vì tôi mất bà xã đã 15 năm, nên tôi thường về Sàigòn vì Sàigòn là quê hương tuổi thơ tôi. Sống nơi đây tôi tìm được thư giãn cho tâm hồn. Về Sàigòn tôi ở khách sạn, có năm tôi về 9 tháng, có năm 12 tháng. Chủ yếu của tôi là chơi tennis trong Tao Đàn và ăn uống thức ăn Việt Nam, tôi thích lắm.

Tết 2024 tôi tặng hội tennis bữa tiệc tất niên 60 người. Tôi chỉ trả tiền ăn, nhưng tôi không trả tiền bia. Tiền bia anh em góp lại trả.

Tôi và anh hội trưởng Bình.
./.



No comments:

Post a Comment