Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, August 22, 2008

Ba thaỳ DÊ

Ba thaỳ Dê naỳ đẹp trai quá xá, chắc tại tao mơí đôỉ caí monitor.Chúc các Thâỳ enjoy life, nhìn hình nhà của thaỳ D Ánh, tôi nhớ mươì năm về trước anh chị Ánh có rủ tôi đến cho bưả cơm chiều.
See you guy in July/09

Bach

Chị Bảy viết: Trời, lâu nay bặt tăm hơi, tôi tưởng Ông Hoàng trốn tôi, âm thầm hồi cung xứ Chùa Tháp, vì sợ tôi xin xỏ làm Quan Thái Giám! Ông Hoàng và Hoàng Hậu có khỏe không? Tụi tôi thăm Thầy D Ánh vui lắm, nhắc chuyện xưa, cười đã luôn. Tụi nầy có nhắc Ông Hoàng và Thứ Phi ở Nha Trang ngày xưa, Thầy D Ánh rành lắm! Ông Hoàng móc anh em tê tê quá, khen anh em đẹp trai là vì nhờ mới mua monitor!!! Tụi tôi biết thân phận tuổi chuối chín rồi mà! Ông Hoàng lo dợt tennis, tôi và Đức Cào tập dợt ráo riết, hai đứa mới hạ mấy thanh niên chổ Thầy D Ánh, không gỡ, Ông Hoàng liệu đấy nhé! tth

No comments:

Post a Comment