Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, December 2, 2010

Cảnh Thầy D goá vợ


Lâu nay tôi qua Cali ăn Thanksgiving với con và cháu ở San Diego, tôi vừa về nhà để coi sóc cái nhà bị bỏ hoang cả tháng rồi. Về đến nhà, tôi đọc một đống thư làm hoa cả mắt. Rồi tôi đi giặt mền gối, lau bụi bàn ghế, hút bụi và lau sàn gỗ, tôi có cảm tưởng tôi vừa là chị người làm vừa là ông chủ. Ăn uống thì tôi ra tiệm, nay ăn cơm VN, mai ăn đồ Mễ, mốt ăn cơm Mỹ, cứ thế mà tuần tự xoay tròn. Cảnh sống của Thầy D goá vợ trôi đều nhàm chán như vậy sao?

Rồi hôm qua bác sĩ tăng lượng thuốc thay thế hormone thyroid của tôi, báo hại tôi ngũ mộng mị tùm lum như ngựa chứng. Lâu nay lượng thuốc hormone của tôi là 75 mcg, có lẽ luợng thuốc nầy thấp nên lúc ở Cali tôi lờ đờ thuộc hạng người trời mưa không chạy, cứ chiều chiều 7 – 8 giờ là tôi buồn ngũ như gà. Về đây bác sĩ cho tôi thuốc hormone với lượng mới là 100 mcg. Trời! Lượng thuốc mới nầy, báo hại đêm qua tôi trăn trỡ tới gần 1 giờ sáng, rồi tôi chợp mắt được một lúc. Trong giấc ngũ mê man, tôi được một người đẹp xồn xồn rũ tôi đi chơi bằng xe ôm. Hai đứa tôi lên chiếc xe ôm, và người đẹp ngồi chính giữa, tôi ngồi sau cùng ôm eo người đẹp, tôi cảm thấy phê phê. Rồi anh lái xe ôm bất cẩn chạy sụp lỗ trên đường, làm tay tôi vô tình va chạm vô vùng cấm địa của người đẹp, bất giác tay tôi chạm phải cây đại bác 155 ly của nàng. Tôi sợ thất kinh hồn vía, rồi tôi nhảy xuống chiếc xe ôm đang chạy, tôi cấm đầu chạy về hotel, và tôi lầm bầm: “Phúc đức cho đời tôi, suýt chút nữa đời tôi sẽ tan nát vì nàng trai giả gái nầy, sao mà tôi khổ thế?”. Tôi thức giấc, nằm bàng hoàng, tủi cho cái thân cu ki.

tth



Từ trái qua: Hiền điên, Chị Bảy, vợ chồng Anh lé trong bửa cơm Thanskgiving 2010 tại nhà Hiền.

Từ trái qua: vợ chồng Anh lé, vợ chồng Hiền điên  trong bửa cơm Thanskgiving 2010 tại nhà Hiền.



Tôi đải cơm tạm biệt Cali. Từ trái vô: Anh, Hiền, Thẩm, Diệm, Thái, Diệu Hồng, chị Điềm, anh Điềm


Tôi đải cơm tạm biệt Cali. Từ trái vô: Diệu Hồng, chị Hiền, chị Điềm, Điềm, Anh, Hiền, Thẩm, Diệm.



                            Gia đình Thy đưa tôi đi ăn để tiển đưa tôi về Texas.


                             Kira & Aiden đưa ông Ngoại đi ngắm  biển San Diego.


                           Chị Bảy đang nhắm hướng để cất cánh lang bạt giang hồ!

No comments:

Post a Comment