Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, December 4, 2010

Móc túi bằng máy điện tữ

Kẻ gian thay vì đi móc túi để lấy Credit Card hoặc ATM Card, rồi dùng cards nầy đi rút tiền gian lận trong chương mục nhà băng của người lương thiện. Với kỹ thuật tối tân hiện đại, kẻ gian chỉ cần bỏ một số tiền nhỏ để mua cái máy Radio Frequency Identification (RFID), rồi cầm cái máy nầy rà gần túi quần của người lương thiện để máy ghi số cards nằm trong túi quần. Trong video nầy chứng minh máy đã đọc được số Credit Card, hoặc ATM Card không trật. Dễ sợ quá.

Click Vào Đây - Để xem máy RFID làm việc cực kỳ chính xác.

Cám ơn Thầy D Thạnh đã gởi cho tôi cái video nầy.

Khi vô tiệm mua hàng, ai cũng thấy trên những món hàng đều có giá tiền bằng điện tử nằm trong UPC Bar Code (Universal Product Code). Tôi cũng đã từng coding để làm Bar Code lúc tôi làm programmer cho nhà băng. Nhỉn hình phía dưới để nhận diện UPC Bar Code.


Trong tương lai UPC Bar Code sẽ được thay thế bởi RFID tags. RFID tags thông minh hơn UPC Bar Code vì nó có thể liên lạc với máy đọc điện tử. Lúc ấy người khách hàng chất đầy hàng trên chiếc xe mua hàng, thay vì sắp hàng để cashier tính tiền từng món hàng, khách hàng chỉ cần đẩy chiếc xe đầy hàng ngang qua cánh cửa có máy đọc điện tử, rồi mỗi RFID tags trên mỗi món hàng sẽ liên lạc với máy đọc điện tử để báo cáo giá tiền từng món hàng trên chiếc xe, nhanh cấp kỳ, không thiếu món nào. Như vậy trong tương lai sẽ không còn chuyện sắp hàng để trã tiền.

Nếu ai có passport làm từ 2006 trỡ về sau, nhìn bên ngoài passport phía trước dưới chử of America sẽ thấy hình chữ nhật màu vàng có vòng tròn vàng chính giữa, đó là RFID tag.

RFID tags hiện đang được xài để theo dõi xe hơi, bệnh nhân Alzheimer....


                                              Đây là RFID tags


tth



No comments:

Post a Comment