Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, October 26, 2011

Gặp lại Thầy D sau 48 năm - Chị Bảy


Thầy D Phạm Đăng Luân là bạn cùng khoá KQ63D với tôi. Sau năm 1963, Luân là phi công trực thăng, tôi là phi công quan sát và khu trục. Mỗi đứa mỗi nơi, lo đánh đấm bù đầu, hai đứa tôi chưa bao giờ gặp lại. Cho tới tháng 9, 2011, tôi gặp lại Luân tại Saigòn trong chuyến lang bạt giang hồ của tôi.

Luân không thay đổi nhiều, máu bay bướm vẫn như xưa. Tôi điện thoại cho Luân, rồi Luân mời tôi ra nhà cho biết. Gặp lại Luân tôi nhận ra ngay. Luân vẫn còn phong độ lắm. Năm 1975 Luân sang Mỹ khá lâu rồi trỡ về VN xây nhà và ỡ VN luôn. Luân đưa tôi ra nhà hàng ăn trưa nhậu lai rai, rồi Luân gọi Thầy D Vương Văn Ngọ nhập bọn. Ngọ thì tôi đã gặp lại năm rồi. Chúng tôi đấu láo đã rồi Luân đưa chúng tôi ra hồ Con Rùa (Duy Tân/Trần Quý Cáp củ) uống bia. Trời! Bước vô tiệm bia sang trọng, từ Mẹ Mìn tới các cô chiêu đải, ai cũng quen biết thân tình với Thầy D Luân, thật không hỗ danh Thầy D.

Cám ơn Thầy D Luân đã bỏ thì giờ tiếp đải Chị Bảy. tth

Thái, Luân trước nhà Luân. 
Luân và bà xả.

3 Thầy D, Luân, Thái, Ngọ.

No comments:

Post a Comment