Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, September 9, 2013

Thầy D Houston đãi cơm Chị Bảy


Tôi xuống Houston để vô Chùa Việt Nam thăm "mộ" bà xả tôi. Thầy D Triết và Thầy D Diêu nghe tin tôi xuống Houston, nên vận động Thầy D tụ họp đãi tôi cơm tối. Nhìn đông đủ anh chị ở Houston của Chuồng D trong bửa cơm tối, làm tôi vui vì Thầy D Houston đã thể hiện tình ruột thịt của Chuồng D.

Xuống Houston đêm đầu tôi ngũ nhà Thầy D Triết, đêm thứ hai tôi ngũ nhà Thầy D Châu. Đêm đầu các Thầy D Houston đãi tôi cơm tối ở nhà hàng Tây Đô. Đêm thứ hai Châu mời tôi về nhà đãi cơm tối và giữ tôi ngũ lại một đêm.

Lúc tôi ở nhà con gái bên San Diego Cali, trưa con gái hỏi tôi: "Ba muốn ăn gì?", rồi chiều nó lại hỏi: "Ba muốn ăn gì?" để nó đi mua, vì Thy không nấu cơm mà ăn cơm nhà hàng. Rồi tôi nhìn Thy lo giặt giũ, ủi xếp áo quần cho tôi, tôi thương con nhưng tôi không vui chút nào hết vì tôi còn khoẻ mạnh "như trâu" mà tôi hành con chi vậy! Đó là lý do tôi rời nhà Thy để về San Antonio. Ngay cả lúc tôi đau yếu, tôi cũng không chủ trương để con cháu lo cho tôi và tôi quyết tâm như vậy.

Mấy tuần nay tôi về San Antonio, nằm co ro đơn độc trong nhà, tôi tự trách tôi. Trời, Phật đã cho tôi cái may mắn là sức khoẻ và điều kiện, mà tôi nằm co ro để tạo "stress" để chờ chết thì vô lý quá. Đó là lý do tôi xuống Houston gặp các Thầy D và có lẽ tôi sẽ phải lang bạt giang hồ để tôi lo cho thân tôi. Tôi đang mơ đi Nga và Hy Lạp. tth

Ông Già BS Thanh và tôi đi thăm "mộ" bà xả tôi.
 
 
Thầy D đãi cơm tối ở nhà hàng Tây Đô Houston.
Từ trái: Đinh Tuấn, Diêu, Châu, chị Châu, chị Hãi, Hãi. 
 
Thầy D đãi cơm tối ở nhà hàng Tây Đô Houston.
Từ trái: Triết, chị Triết, chị Thành, Thành, Đức.
 
Thầy D đãi cơm tối ở nhà hàng Tây Đô Houston.
Từ trái: Hãi, Thái, Triết, chị Triết
 
Hàng đầu từ trái: Chị Hãi, anh chị Thành, chị Triết, chị Châu
Hàng thứ nhì từ trái: Đức, Hãi, Diêu, Tuấn, Triết, Châu, Thái 
 Thái, Châu
Phía sau nhà Châu
 
Từ trái: Thái, Châu, Triết, KQ62C Thuyên.
 
Cơm tối ở nhà Châu.
Từ trái: Chị Hãi, chị Thanh, chị Thuyên, chị Châu, chị Triết, Thuyên, anh Thanh.
 
Cơm tối ở nhà Châu.
Từ trái: Hãi, Châu, Triết, Đức.
 
Cơm tối ở nhà Châu.
Từ trái: Thuyên, Thanh, Thái.
 
 

No comments:

Post a Comment