Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, October 5, 2013

Thầy D Nguyễn Đúc Hiền và bà xả đi thăm viếng Thầy D Huỳnh Liên và Charlie - Chị Bảy


Tôi vừa nhận được email của Thầy D Nguyễn Đức Hiền. Hiền báo cho tôi, ngày September 20, 2013 Hiền và bà xả nhân tiện đi vacation có ghé Oregon thăm Thầy D Huỳnh Liên. Ngày Hội Ngộ 50 năm nhập ngủ, tôi được tin Huỳnh Liên đang bị prostate cancer giai đoạn chót và tôi buồn quá sức, tôi có điện thoại thăm Huỳnh Liên mấy lần nhưng không ai bóc điện thoại cũng không ai hồi âm messages của tôi làm tôi lo sợ thêm. Hôm nay qua email của Hiền thì Huỳnh Liên có hồi phục, tôi vui lắm. Cầu Chư Phật gia hộ cho Huỳnh Liên thoát nạn.

Rồi Hiền và bà xả có ghé qua San Jose để thăm mấy Thầy D Miền Bắc Cali. Đặc biệt tại San Jose anh chị Hiền có ghé thăm chị Thanh Huệ và Charlie. Ngày Hội Ngộ 50 năm nhập ngủ, tôi được tin Charlie bị cancer ruột đã được mỗ và đang làm chemo. Tôi thương Charlie quá sức, nhưng chị Triết cho tôi biết Charlie và chị Thanh Huệ không nhận điện thoại và thăm viếng, nên tôi âm thầm cầu nguyện cho Charlie. Hôm nay qua mấy tấm hình của Hiền gởi, Charlie trông còn khoẻ và còn bảnh trai lắm, còn chị Thanh Huệ cũng vậy. Charlie & Thanh Huệ còn đẹp đôi thấu trời đất chị Huệ ơi! Cầu ơn trên gia hộ cho Charlie tai qua nạn khỏi.

Cám ơn Hiền Điên đã cho anh em những tin vui. tth   

Từ trái: anh chị Huỳnh Liên, anh chị Hiền
 
Liên và Hiền đang bàn chuyện Chuồng D?
 
Bàn chuyện Chuồng D, chỉ nói mà không làm, Thầy D Huỳnh Liên mệt quá vô giường nằm ngửa chỉa súng lên trời chưởi đời và suy gẫm chuyện xưa! Ngày xưa Trung Tá Huỳnh Liên là phi công trực thăng riêng của Tướng Tư Lệnh Quân Đoàn 4 Nguyễn Khoa Nam. Năm 1975 Tướng Nguyễn Khoa Nam không đi mà tự tử giờ chót, và Thầy D Huỳnh Liên bị đi tù gở trên 10 cuốn lịch!
  
Thanh Huệ & Charlie đẹp đôi thấu trời đất.
 
Anh chị Hiền và Thanh Huệ & Charlie phía sau nhà chị Huệ.
 
Hiền và Charlie bàn chuyện đi uống cà phê 100%?
  
Tối 9/26/2013.Thầy D Miền Bắc Cali đải anh chị Hiền tại nhà hàng “Ta Restaurant” ở Milpitas.
Từ trái qua: Anh chị Charlie, anh chị Dũng, anh chị Bắc, anh chị Hiền, anh chị Xương, anh chị Minh, con D lạc đàng KQ63A Tạ Thường Tứ.
Click vào hình để xem hình lớn.
  
Sau khi ăn cơm ở nhà hàng gần nhà anh chị Bắc, anh chị Bắc mời phái đoàn về nhà uống cà phê. Từ trái: Tứ, Xương, Minh, Hiền, Bắc. 
 
 
 

No comments:

Post a Comment