Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, September 26, 2014

Chuối được trồng, thu hoạch và phát hành ở xứ Costa Rica như thế nào?


Quý vị sẽ thấy chuối được thả nổi trong hồ nước, đây là một cách mà tôi thấy được áp dụng cho tất cả rau cải và trái cây ở Mỹ. Cách nầy rất tuyệt vời, vì sâu bọ vô trong nước sẽ bị chết ngộp và rơi xuống đáy hồ, hơn nữa trong nước có thuốc sát trùng, và chất sát trùng nầy sẽ không còn khi rau cải và trái cây được lấy ra khỏi hồ và được rửa ngâm lại trong hồ không có thuốc. Đây là lý do tôi ở Mỹ gần 40 năm, và tôi chưa bao giờ thấy sâu bọ trong rau cải hoặc trái cây ở các tiệm lớn ở Mỹ.

Tôi cám ơn anh kỹ sư IBM Nhiêu trong chùa Linh Sơn Austin TX đã forward link nầy cho tôi. tth

Click Vào Đây - Để xem cách chuối được trồng, thu hoạch và phát hành ở xứ Trung Mỹ Costa Rica.

Xứ Trung Mỹ Costa Rica có con sâu biết giả rắn để tự vệ. Click Vào Đây - Để xem sâu giả rắn.


No comments:

Post a Comment