Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, May 18, 2015

Chim Hót Trong Lồng - Nhật Tiến


Tình cờ một người bạn forward một email cho tôi, trong email nói đến nhà văn Nhật Tiến gặp cướp Thái Lan trong chuyến vượt biên năm 1979, làm tôi liên tưởng tới năm 1965, nửa thế kỷ trôi qua nhanh!

Năm 1965 tôi được sang Mỹ để học chuyển tiếp từ phi công quan sát sang phi công chiến đấu khu trục. Tôi giã từ người yêu đang học Sư Phạm Qui Nhơn để tôi đi Mỹ một năm, lòng tôi lo buồn đủ thứ. Hành trang đi Mỹ của tôi lúc ấy, ngoài áo quần tôi chỉ có duy nhất một quyển sách "Chim Hót Trong Lồng" của nhà văn Nhật Tiến. Lúc bây giờ "Chim Hót Trong Lồng" có tên là "Nhật Ký Viết Cho Má".

Sang Mỹ mỗi lần tôi đọc "Chim Hót Trong Lồng", lần nào nước mắt tôi cũng nhạt nhoà, vậy mà tôi cứ đọc đi đọc lại say mê! Có lần tôi cho thằng Châu râu mượn "Chim Hót Trong Lồng", tôi rình coi khi nó đọc xong và nó cũng khóc! "Giặc lái ác ôn!", mà trái tim cũng mềm nhũn như ai! tth

Ai muốn đọc "Chim Hót Trong Lồng" thì click vào link dưới đây.

Click Vào Đây - Để đọc "Chim Hót Trong Lồng" của Nhật Tiến. Có tất cả 14 trang, click từng trang mà đọc.

Chú Ý: Nếu click lần đầu không vô thẳng được "Chim Hót Trong Lồng" thì làm lại lần thứ 2.

    

No comments:

Post a Comment