Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, September 20, 2015

Cây ăn trái lạ mắt


Bồ tèo HQ12 Trần Văn Ba forward cho tôi mấy cây ăn trái lạ mắt. Cám ơn Ba ơi. tth


Cây dừa lùn xịt! 
Tôi mê ăn dừa, gặp cây dừa nầy tôi ăn mỗi ngày! tth

Cây mận lùn.

Đậu xoắn như con rắn.

Cây dừa kỳ lạ.

Đậu bắp màu đỏ!


Cà chua có chùm như nho.

Cây chà là. 
Sân sau nhà tôi đang có hai cây chà là lùn cỡ nầy, năm nào cũng ra bông từng buồng như vậy nhưng là bông cái. Vì thiếu phấn bông đực nên nó không đậu thành trái! Muốn trồng chà là thì phải trồng cây đực và cây cái gần nhau, hoặc nhiều cây cái chỉ cần một cây đực là đủ rồi. Khi tôi mua cây chà là, tôi vạch hoài có thấy gì khác biệt đâu, nên tôi ôm đại hai cây mà là cây lesbian! Cắn lưỡi. tth

Cà tím.
Ở nhà quê Miền Nam có người gọi cà nầy là Cà Ông Giặc. Mới đây có một lần ở Sàigòn, tôi rủ một người bạn đi ăn cơm VN ở quán Minh Đức ở đường Tôn Thất Tùng. Tôi nói tụi mình đi ăn tôm càng kho và nhất định phải có món Cà Ông Giặc nướng trộn mỡ hành. Trời! Đùa giỡn ở nhà rồi khi tới nhà hàng tôi quen miệng kêu một dĩa Cà Ông Giặc, cô chạy bàn đứng sững sờ mặt đỏ gay. Tôi giật mình xin lổi lia lịa và cho cô tiền tip liền khi ấy. Cô cười vui vẽ! Tôi hú hồn. tth


No comments:

Post a Comment