Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, September 5, 2015

Thăm viếng hai em gái của bà xả - Chị Bảy


Tôi lái xe từ San Antonio lên Dallas để thăm hai em gái của bà xả. Đây là lần thứ hai trong năm nay, tôi lái xe lên Dallas để thăm hai em bà xả. Từ ngày tôi mổ mắt để khỏi đeo kính, mắt tôi thật tuyệt vời. Tôi đọc computer, chơi tennis, lái xe...khỏi đeo kính. Nhất là lái xe ban đêm, mắt tôi thấy rỏ đã làm sao. Tuổi nầy mà tôi lái xe đi Dallas, đi về khoảng 600 miles, đối với tôi là chuyện nhỏ! tth

Từ trái: Tuyết em kế bà xả, Thái, Phong cháu kêu bà xả bằng cô ruột, Sương em út bà xả.
  
Mỗi lần tôi lên Dallas thường tôi đưa các em đi nhà hàng ăn cơm VietNam hoặc cơm Tàu. Nhưng lần nầy tôi đưa các em đến Salt Grass ăn beef steak. Các em thích lắm. Tôi mê Rib Eye steak của Salt Grass. Đây là lần thứ ba tôi ăn Rib Eye steak của Salt Grass trong một tuần, vậy mà tôi vẫn thấy ngon tuyệt vời!

No comments:

Post a Comment