Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, June 20, 2017

Tôi lái xe từ San Antonio lên Dallas thăm em út của bà xả - Chị Bảy


Lúc tôi ở Việt Nam, Tuyết người em gái kế bà xả bị mất ở Dallas. Vì ngay sau Tết nên tôi vô phương mua được vé máy bay để về Mỹ dự đám tang. Hôm nay tôi lên Dallas đốt nhang cúng Tuyết và thăm Sương cô em út của bà xả. Lâu nay Tuyết và Sương sống chung ở Dallas. Bây giờ còn một mình Sương, gia đình ai cũng lo lắng.

Từ trái: Thái, Sương, A Kíu.
Kíu là bạn làm cùng sở với Sương lúc trước. Kíu đến từ Trung Quốc, không biết tiếng Việt. Khi Kíu chơi thân với Sương, Kíu học nói tiếng Việt. Kíu bây giờ nói tiếng Việt rỏ và thông thạo như người Việt. Nhờ có Kíu thường xuyên đến giúp đở Sương nên gia đình an tâm. 

Đến thăm Sương, tôi và Sương ngồi nhắc Tuyết buồn rã rời. Tôi mời Kíu đi ăn Steaks với tôi và Sương. Nhờ có Kíu chúng tôi cười giỡn đã luôn. tth   
 

No comments:

Post a Comment