Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, June 5, 2018

Thầy D Houston đãi Chị Bảy cơm tối - Chị Bảy


Tôi về Houston và ở nhà anh chị BS Thanh bồ tèo của tôi. Thầy D Triết biết tôi về Houston nên Triết gọi các Thầy D Houston tập họp đãi tôi cơm tối. Hầu như lần nào cũng vậy, mỗi lần tôi về Houston là các Thầy D Houston tập họp đãi cơm tôi. Tình đoàn kết Chuồng D của các Thầy D Houston thật tuyệt vời. Tình thương nầy làm tôi cảm động và tôi cám ơn tất cả Thầy D Houston và các chị. tth

Mỗi lần tôi về Houston, tôi đều ghé thăm chổ tôi rải tro cốt bà xả, trong vườn trúc sau lưng tượng Phật Bà ở Chùa Việt Nam.

Anh Thanh và tôi đang cúng bà xả tôi.

Thầy D Houston đãi tôi cơm tối tại nhà hàng. 

Từ trái qua: Chị Hãi, chị Châu, chị Triết, chị bs Thanh, chị Đức.

Từ trái: Thầy D Trịnh Thành Châu, Thầy D kiêm kiếm sĩ Lê Hãi, 
Thầy D kiêm anh 7 chà và Nguyễn Văn Triết, Thầy D kiêm Chị Bảy Huỳnh Thông Thái, bs Nguyễn Tam Thanh, Thầy D kiêm King Kong Võ Văn Oanh. 

Từ trái: Thầy D kiêm thòi lòi Lê Quốc Đức, Thầy D kiêm cua đinh Thiều Quang Diêu, Châu, Hãi, Triết, Thái (đứng).

  Hình chụp sau khi ăn trước khi chia tay.
Từ trái: Thầy D kiêm cố đạo Trần Tấn Định, chị Định, Triết, chị Triết, Châu, chị Châu, Lê Hãi, chị Hãi, Thái, chị bs Thanh, bs Thanh, Diêu, Đức, chị Đức. 

No comments:

Post a Comment