Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, October 7, 2019

Tin buồn KQ63D Nguyễn Công Bắc


Được tin quá bất ngờ KQ63D Nguyễn Công Bắc 79 tuổi vừa qua đời tối Thứ Bảy ngày 5 tháng 10, 2019 tại bịnh viện Kaiser San Jose California USA vì căn bịnh có nước trong phổi. Hai mươi ngày trước, anh Bắc còn về Quận Cam đi họp khoá Chu Văn An với anh em bạn bè.

Theo ước muốn của anh Bắc, lễ tang hoả thiêu sẽ được tổ chức riêng tư trong gia đình, không có lễ thăm viếng và phúng điếu. Sẽ có lễ Memorial sau.

Tôi quá bàng quàng và vô cùng thương tiếc khi nhận được hung tin nầy. Tuy nhiên tôi cũng mừng cho anh KQ63D Nguyễn Công Bắc đã ra đi quá nhẹ nhàng, đó là ước mơ của chúng tôi ở tuổi nầy.

Chia Buồn

Tôi thành tâm chia buồn cùng chị Bắc và tang gia. Tôi kính cầu nguyện cho hương linh anh Bắc sớm siêu thoát.

KQ63D Huỳnh Thông Thái


No comments:

Post a Comment