Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, November 20, 2019

Đại Hội Không Quân ở Houston - Chị Bảy


Tôi đang ở San Antonio, nghe tin Hội Không Quân Houston tổ chức đạị hội và đây là lần chót, vì lớp già tàn lụn hết rồi, lớp trẻ thì không quen biết nhiều nên gây quỹ khó khăn! Tôi vội vã khăn gói về Houston dự đại hội và tôi ở nhà anh chị BS Thanh, bồ tèo của tôi.

Trời! Trong đêm đại hội, tôi "đốt đèn" đi tìm bạn già và tôi chỉ gặp Đ/tá Phước (Mệ), Đ/tá Vượng, anh Nguyễn Văn Bé, Phan Hiền Tính, Dậu gà, thế thôi! Bạn bè cùng khoá KQ63D của tôi thì không có ai! Dù rằng Thầy D KQ63D ở Houston có gần cả chục người!

Thầy D KQ63D ở Houston, nghe tôi về Houston dự đại hội, họ mời tôi ăn cơm trưa ngày hôm trước đại hội nhưng ngày đại hội họ không đi, có người nêu lý do sợ lái xe ban đêm. Tôi buồn 5 phút!

Thái, trước nhà hàng đại hội.

Thái, anh chị Thanh, chị Linh bạn chị Thanh.

Chị Thanh và chị Hiễn.

Tôi đi cu ki nên họ sắp tôi ngồi chung bàn với anh Mỹ có vợ VN nầy. Có anh chàng nầy, tôi trò chuyện cũng đỡ buồn!

Toán hầu cờ chuẩn bị lên sân khấu.

Chào cờ bắt đầu đại hội.

Ca sĩ Hồ Hoàng Yến.

Các ca sĩ mặc áo bay.

*******************************************

Thầy D Houston đãi cơm tôi.

Nghe tôi về Houston, Thấy D Triết kêu gọi anh em họp mặt đãi cơm trưa tôi. Ăn trưa xong, tôi mời Thầy D và mấy chị đi ăn chè, tán gẫu cũng vui.  

Từ trái: Trịnh Thành Châu, Huỳnh Thông Thái, Nguyễn Văn Triết, Thiều Quang Diêu, Võ Văn Oanh, Lê Quốc Đức. 
Võ Văn Oanh ngày còn trong Quân Trường Nha Trang, bắp thịt nở nang, cao to và có biệt hiệu là King Kong. Có lần trong quân trưòng, chúng tôi dời phòng, một tủ đựng áo quần bằng gỗ to lớn, phải bốn người như tôi mới khiêng nổi, vậy mà Oanh để cái tủ lên vai đi ngờ ngờ như không có gì, làm anh em cả khoá sợ khiếp đảm. Đó là chuyện ngày xưa, bây giờ thì khác rồi!

Bây giờ bốn đứa tôi ngồi trước nhà hàng, chờ Oanh. Oanh bước vô, người thì teo nhỏ lại. Oanh đi ngang sát bốn đứa tôi, gần đụng chân tôi. Chúng tôi kêu lớn "Oanh...Oanh...". Oanh không nghe và đi luôn tỉnh bơ! Có người kêu lên "nó điếc rồí'. Tôi thì lo nghĩ "Thầy D như chuối chín thâm kim rồi sao"!        

Từ trái: Thái, Triết, Diêu, Oanh.
Từ phải: chị Châu, chị Đức, Đức.

Từ phải: Châu, chị Châu, chị Đức.

Anh chị Châu.

Anh chị Đức.
Sorry photoshop không làm mở mắt được, mắt nhắm nhưng vẫn đẹp chị Đức ơi! Nhìn mặt anh Đức như đang phê! Chồng ôm vợ phê thì vợ nhắm mắt là đúng điệu rồi! tth



 

No comments:

Post a Comment