Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, July 18, 2021

Chùi bồn cầu (toilet bowl). Đừng đổ nước vô đèn cầy đang cháy.

Chùi bồn cầu.

Bồn cầu lâu ngày bị chất vôi bám vào bên trong, đến lúc nào đó, chất hoá học tẩy rửa bồn cầu không còn hiệu quả nữa. Tôi tìm cách chùi bồn cầu bằng chất hoá học không được, rồi bằng bùi nhùi thép cũng chịu thua. Bồn cầu nhìn bên trong, có chất vôi bám thành vòng tròn, nhơ nhớp khó coi! Tôi nản chí!

Rồi có người chỉ tôi xài đá bọt (Pumie Scouring Stick or Comfun Pumice Cleaning Stone). Đây là loại đá bọt làm bằng nham thạch của núi lửa.   

Tôi xài đá bọt và bên trong bồn cầu sạch như mới. Thật tuyệt vời. tth  

Đá bọt không cán.

Đá bọt có cán.

***********************************************

Đừng đổ nước vô đèn cầy đang cháy.

Nhìều người lầm tưởng rằng đèn cầy đang cháy, đổ nước vô nó sẽ tắt. Click vào video dưới đây, quý vị sẽ thấy một bà Mỹ trắng tên Kathleen Witte đổ nước vô đèn cầy đang cháy để tắt đèn. Nhưng bà lầm, dù đèn cầy nhỏ thôi, chẳng những không tắt mà cháy bùng phát to rộng, làm bà bị phỏng ở tay, mặt và mông. Bà Kathleen phải nằm xuống sàn nhà lăn tròn để dập tắt lửa trên người bà!

Đây là video của đài truyền hình ở Mỹ. Trong video nầy quý vị cũng sẽ thấy đội cứu hoả đang bỏ sáp đèn cầy vô lon nhôm, rồi dùng đèn khò cho sáp chảy ra và cháy. Sau đó họ đổ nước vô lon nhôm, sáp nóng đang cháy gặp nước, bùng phát lên cháy dữ dội, y như tạt xăng vô lửa! 

Sau cùng đội cứu hoả, cho thấy cách tốt nhất để tắt đèn cầy là thổi đèn cho tắt, nên nhớ hơi trong người mình thổi ra không còn nhiều oxy vì cơ thể mình hấp thụ gần hết oxy rồi, hoặc đậy nắp lên đèn và đèn sẽ tắt từ từ vì hết oxy. tth



  

No comments:

Post a Comment