Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, October 23, 2021

Trại ốc ở Âu Châu .

Có thể cảm thấy kỳ lạ, ốc là món ăn nổi tiếng ở Pháp. Với tính năng phát triển nhanh chóng, giá thấp, vì vậy chúng khá phổ biến. Ốc sên ăn được nổi tiếng nhất là Roman snail (ốc La Mã). Lẽ dĩ nhiên họ đã nuôi ốc để ăn. Ngoài dùng làm thức ăn, ốc còn dùng làm mỹ phẩm. Đặc biệt là trứng ốc được dùng làm như Caviar (trứng cá muối như trứng cá Hồi).

Escargots là món ốc sên đất, chúng thường được phục vụ như một món khai vị và được tiêu thụ bởi người Pháp và số xứ Âu Châu khác.  

Escargots là món ốc nướng phô mai nổi tiếng ở Pháp.

Ý kiến cá nhân tôi: Tôi rất thích ăn ốc nhưng tôi rất sợ. Vì chú em ruột tôi, có lúc làm y tá ở Đức, chú nói người Đức không ăn ốc. Nhiều người Mỹ trắng cũng không ăn ốc. Trong thiên nhiên nhiều loại ốc ăn xác chết. Người Đức chứng minh rằng trong nhớt của con ốc, có con vi khuẩn gây bịnh viêm gan. Đặc biệt con vi khuẩn nầy đun nước sôi nó không chết. Nhưng loại ốc sên đất Roman trong video nầy tôi dám ăn vì nhìn cách nuôi quá sạch sẻ. tth 

Click Vào ĐâyĐể xem trại ốc ở Âu Châu. 


No comments:

Post a Comment