Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, February 22, 2022

Bữa cơm gia đình - Thái Huỳnh

 

BS Chi đãi cơm tối ở Jumpo Seafood Rest., đường Đồng Khởi. 
Từ tay trái tôi: vợ chồng Thuận & Phương, vơ chồng BS Thông & Hà, 
vợ chồng Bích & Lan, vợ của Hùng, em dâu của Thuận, Hùng, 
vợ chồng BS Khôi & BS Chi, Thái.
BS Chi là em chú bác với tôì, Thuận & Phương chủ 7 xưởng thêu may xuất cảng Thuận & Phương, Phương, Hà, Lan và Hùng là chị em ruột gọi BS Chi bằng dì.    
   
BS Chi đãi cơm trưa ở Saigon Casa Cafe đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Từ phải vô: BS Chi, Phương, vợ chồng Khoa con trai của Phương, BS Thái con của Hà, Thuận chồng của Phương, Thái, BS Khôi chồng BS Chi. 

Mỗi lần tôi về ViệtNam, BS Chi biết tôi đơn độc nên thường hay rủ tôi đi ăn và đi tham quan các tỉnh với gia đình. 

Mỗi năm BS Chi cho ban tham mưu của hai bịnh viện ở Bình Dương đi nghĩ hè, BS Chi thường rủ tôi đi theo. Nhờ vậy tôi biết nhiều về Vinpearl Resort kéo dài từ Hạ Long tới Phú Quốc. Tôi cảm thấy may mắn. Ở Villa của Vinpearl, tôi mê lắm, từ phục vụ tới ăn uống. Nhà hàng của Vinpearl, nhất là ở Nha Trang, nếu so với nhà hàng 6 sao ở Dubai, tôi cho Vinpearl 10/10 và Dubai 7/10. Phục vụ của Vinpearl thì tuyệt vời, có thể so sánh với đẳng cấp cao ở Mỹ.  

Tôi để tang bà xả một năm xong, năm 2010 tôi về ViệtNam lang bạt giang hồ. BS Chi thương hoàn cảnh của tôi và làm mai cho tôi một cô Dược Sĩ, một cô Bác Sĩ, một cô Kế Toán. Nhưng rồi nhân duyên chưa tới, nên tôi vẫn còn cu ki một mình. Có lẽ mơ ước của tôi khó khăn quá, tôi mơ ước một người đàn bà ViệtNam có quả tim bằng vàng. Click Vào Đây - Xem mơ ước của tôi! 

No comments:

Post a Comment