Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, November 1, 2013

PC bắp thịt - Chị Bảy


PC bắp thịt

Dạo nầy tôi thấy quần lót của tôi không được khô sạch như trước, tôi hiểu ngay đây là triệu chứng của tuổi già, bắp thịt điều khiển nước tiểu yếu dần theo thời gian và gây ra rỉ ướt không được sạch sẽ làm tôi buồn buồn.

Tôi buồn nhưng tôi không phó mặc cho định mệnh, mà tôi nghĩ bắp thịt yếu thì mình có thể tập cho bắp thịt mạnh trở lại. 

Pubococcygeus bắp thịt hay PC bắp thịt, là bắp thịt tìm thấy trong cả phái nam lẫn phái nữ, có hình dáng như chiếc võng chạy từ xương mu đến xương đuôi (xương cùng của xương sống), dùng để nâng những bộ phận trong khung chậu (pelvic organs) trong đó có bàng quang. Đây là bắp thịt thường dùng để ngắt thả dòng nước tiểu chảy ra từ bàng quang. Đó cũng là bắp thịt sẽ co thắt lại khi xuất tinh để đẩy tinh dịch ra khỏi cơ thể. Vậy là tập PC bắp thịt sẽ được "nhất cử luỡng tiện" nhất là chuyện ý. Cũng hay, Thầy D mà!

Pelvic floor muscles đó là PC bắp thịt nam.
PC bắp thịt như chiếc võng nối liền xương mu (pubic bone) và xương đuôi (spine).
                                       
Pelvic floor muscles đó là PC bắp thịt nữ

Nhận định PC bắp thịt.

Tưởng tượng như mình đang đi tiểu, rồi nín tiểu. Bắp thịt mà mình dùng để nín tiểu đó là PC bắp thịt. Nhớ là khi tập PC bắp thịt, mình buông xả bao tử và bắp thịt đùi, chỉ tập trung tâm trí vào PC bắp thịt thôi.  

Đây là cách tập PC bắp thịt mà tôi áp dụng cho chính tôi, kết quả tuyệt vời. Lúc đầu tôi tập PC bắp thịt trong thế nằm, thế nằm nầy có kết quả tốt lúc đầu thôi, nên tôi đổi sang thế ngồi và thế ngồi nầy có kết quả tuyệt vời. Quần lót tôi khô rang mỗi buổi sáng. Tôi đi tour nín tiểu ba bốn giờ là chuyện nhỏ. Đêm tôi không phải thức dậy đi tiểu.   

Mỗi lần đi tiểu, tập PC bắp thịt thế ngồi:

1. Ngồi trên bồn cầu tiểu cho xong. Tiếp tục ngồi trên bồn cầu, gồng PC bắp thịt nín thật mạnh một giây rồi thả. Nếu nước tiểu còn vọt ra thì tốt, nếu không còn nước tiểu thì cứ tiếp tục gồng nín thật mạnh một giây rồi thả...10 lần. 
2. Ngồi thư giãn để ráng đi tiểu tiếp cho sạch nước tiểu, rồi gồng PC bắp thịt nín thật mạnh một giây rồi thảNếu nước tiểu còn vọt ra thì tốt, nếu không còn nước tiểu thì cứ tiếp tục gồng nín thật mạnh một giây rồi tả thêm 10 lần.
3. Ngồi thư giãn để ráng đi tiểu tiếp cho sạch nước tiểu, rồi gồng PC bắp thịt nín thật mạnh một giây rồi thảNếu nước tiểu còn vọt ra thì tốt, nếu không còn nước tiểu thì cứ tiếp tục gồng nín thật mạnh rồi thả thêm 10 lần.

Tổng cộng là ba lần, lần đầu đi tiểu và hai lần sau ráng đi tiểu. Với ba lần đó có tổng cộng 30 lần gồng nín thật mạnh PC bắp thịt một giây rồi thả,

Mổi lần đi tiểu đều tập ba lần y như vậy và kết quả sẽ tuyệt vời. tth 

  

No comments:

Post a Comment