Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, November 25, 2007

Ai Ra Xứ Huế (Ánh Tuyết)

Click Vào Đây Ai Ra Xứ Huế (Ánh Tuyết)

Tôi đang mơ ước về Huế để tìm lại các hoa khôi em họ của Lê quý Nẫm. Năm 1964 lúc tôi và Nẫm đang học bay Cessna, Nẫm rũ tôi ra Huế ngũ đò, tôi mê quá. Hai đứa lên dụ hai thằng thầy Mỹ, nào là bao tụi nó ngũ đò và có Kiều quạt tay... Hai thằng thầy mê quá, thế là một sáng Thứ Bảy tụi tôi cất cánh hai chiếc Cessa đi Huế, lấy lý do học navigation. Hai thằng thầy bay, tôi và Nẫm ngồi ghế co-pilot. Trời bất dung gian, Trời Huế mưa tầm tả, hai thằng thầy cố đục mây chui xuống đáp, quần trên trời gần nữa giờ sau cùng nó đề nghị về lại Nha Trang! Tôi và Nẫm buồn 5 phút!! Ôi cũng là số Trời, nếu hôm ấy đáp được biết đâu tôi đã là em rễ họ của Lê quý Nẫm. tth

2 comments:

  1. Chị Bảy ơi,

    Ỷ về hưu rồi nói xã láng,coi chừng bà xã cho đi làm em thằng NẳM luôn đáy.

    ReplyDelete
  2. Tiên Sinh nào xuất hiện chốn giang hồ mà không để lại danh tánh? Quách Tỉnh hay "Cẩm" Vương Quá đi tìm Long Nữ phải không? Báo tin buồn cho Tiên Sinh, Lông Nữ bị Hoàng Đình Trực xuất cảng rồi!!!

    Cám ơn Tiên Sinh lo sợ cho Bản Quan, làm Quan Thái Giám coi sóc hằng trăm cung phi mỹ nữ mà Công Chúa của Bản Quan còn chưa lo, nhằm nhò gì vài lời vui đùa! Cây ngay đâu sợ chết đứng!! tth

    ReplyDelete