Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, November 3, 2007

Cảnh Giết Bò Ở Mỹ Và Âu Châu

Cảnh giết bò ở Mỹ và Âu Châu giống nhau, tàn ác chưa từng thấy. Tôi chỉ nghe nói ở VN mình dùng súng bắn vào đầu con bò rồi mới làm thịt, không biết có đúng không? Nếu đúng thì dầu sao cũng nhân đạo hơn.Có lẽ bắn con bò chết thì máu bị ứ đọng làm thịt bò mất ngon nên xứ văn minh dùng cách quá tàn nhẫn. Nhìn cảnh giết bò tôi mới hiểu tại sao thế giới nầy con người chẳng bao giờ sống yên trong hoà bình, vì tàn ác quá, quả báo nhãn tiền mà!!!

Báo Động Đỏ Anh Chị nào yếu tim thì đừng coi. Riêng tôi coi xong tôi bị ám ảnh cả đêm, không hù đâu nhé. Ngưòi nào có gan hơn nữa thì copy hoặc đánh mấy chử nầy "Schächten einer Kuh" vào Search Video bên trái để coi cảnh giết bò bên Âu Châu, rỏ và ghê hơn!!

Suy nghĩ cho kỹ, Ai Có Gan Thì Click Vào Đây

No comments:

Post a Comment