Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, November 21, 2007

sign in

Hello Thái,

OK bạn, tôi vào đươc rồi. Bạn có xóa bỏ máy chữ của thằng Mể được không?
Thấy hình thằng Triết chống nạn trong Cánh thép, tôi nhắc lại câu trả lời của bạn, cô Hương cười quá xá, nói rằng bạn Điêu quá( người BẮC KỲ mean là nhanh trí đáy).Xin chia buồn vơí người em bà con của bạn.

Bạch

Ông Hoàng ơi Thừa lệnh của Ông Hoàng, Quan Thái Giám đã delete comment của thằng Mễ. Khi nào Ông Hoàng Signin thì nhớ Signout, sợ tụi nó phá. Cứ nhớ có "In", "Out" thì mới "phê" thì sẽ không bao giờ quên. Viết đến đây tôi chợt nhớ năm 1964 tôi ra trường và được đổi lên Pleiku, người đàn bà Thượng ở Pleiku thường than thở rằng "đàn ông Thượng có đi không có về", "đàn ông Kinh có đi có về nên phê hơn". Cẩn thận nhe Ông Hoàng, có "In" mà không có "out" sẽ bị hiểu lầm là người "Thượng" đó nhe!!

Ông Hoàng nói với Công Chúa Hương giùm tôi, Quan Thái Giám không "hoạn" coi sóc hàng trăm Thứ Phi cho ông Hoàng, không nhanh trí thì có ngày bị "mất chổ đội nón" không oan ức! tth

No comments:

Post a Comment