Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, June 12, 2008

Đọc bài viết của Chị Nhã Dung và Dê Thờ trong mục Chuyện Ngắn Hoàng Gia D

Chị Nhã Dung - Đọc bài của Chị gợi cho tôi những kỹ niệm vui, tôi nhớ Year 2000, lúc bây giờ ai nấy lo sợ Year 2000 sẽ làm xáo trộn hệ thống Computer và đưa tới tận thế, bà xả tôi lo mua pin, đồ ăn nước uống dự trử. Làm nghề Computer Programmer, chuyên viết programs cho những Systems cực kỳ to lớn, tôi biết sẽ không có chuyện Year 2000 làm xáo trộn Computer và gây ra tận thế, tôi trấn an bà xả và bạn bè. Year 2000 có thể làm xáo trộn Computer một phần nào, và Programmers phải làm việc rất cực trong những Năm trước đó để tránh xáo trộn.


Thầy D Thờ: Đọc bài của Dê thờ, tôi nghi có bàn tay đặc công VC muốn giết Tư Lênh Hải Quân, Ông Tư Lệnh may mắn chưa lên máy bay và Thầy D thờ có đấng Linh Thiên phù hộ, tài ba nên thoát nạn. Cuộc đời bay bổng của Dê Thờ cũng hồi hộp lắm. Tôi chịu chuyện “lộn mép” của Dê Thờ, nghe tê tê lắm, đủ làm Xếp Ánh lên ruột.

No comments:

Post a Comment