Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, June 7, 2008

Có phải vậy không ???

Dê Thờ thắc mắc:
(Quý Nương có thể liếc mắt sơ thôi , đừng đọc kỷ không nên .. Xin Cẩn Báo! )

Thưa chư hiền hữu , tiểu đệ có một thắc mắc ,nên hỏi nhỏ về cái nick Phát trỉ, mong ai có ..nắm vửng thì... vạch ra cho biết với !Nhưng trước hết xin bắt đầu câu chuyện như vầy :
Ngày xưa ở quân trường KQ có một Đại Đội SVSQ :A1 rất nổi tiếng , cái gì cũng hơn các đơn vị khác , danh tiếng từ : khoẻ mạnh ,đẹp trai , kỷ luật, gan lỳ , , lanh lẹ .....cái gì cũng nhất hết . Sợ nghe thiên hạ ..."đồn lầm" nên một hôm có một Ông bự bất thần đến thanh tra , không báo trước để xem thực hư thế nào !Lệnh ban ra:Đại Đội A1 tập họp ngay tức khắc Chỉ 1 phút sau Quan thanh tra cầm can chỉ huy đi duyệt quân ,Quả danh bất hư truyền , cả Đại Đội có mặt đầy đủ trong đội hình ,đang trong tư thế nghiêm .Ông hài lòng và phải công nhận Đại Đội nầy có phản ứng quá nhanh, chớp nhoáng , kỷ luật nghiêm ! Khi đi duyệt đến giửa hàng , ông ngạc nhiên thấy có 3 anh không có... áo quần gì hết, anh nầy đứng sau anh kia !
Ông nghiêm mặt :
__Sao thế nầy ??
Anh ở truồng đứng đầu nói to :
_Thưa! Chúng tôi đang tắm nghe lệnh khẩn , ra trình diện ngay !
Đến chàng thứ nhì ông thấy , anh ta thẳng người , ưởn ngực , mắt nhìn thẳng và đặc biệt ..."thằng nhỏ" cũng chỉa thẳng ra trước! Ông lấy can ...nhịp nhịp mấy cái trên đầu thằng nhỏ đang dũng mãnh và vẫn nhìn vào mặt anh chàng thứ nhì để xem phản ứng ra sao .Chàng nầy mím môi , vẻ mặt lạnh lùng , vẫn nhìn thẳng đằng trước, không phản ứng ! Ông nghĩ đúng là có...gan lì , ngậm miệng chịu đựng ......!! Ông bèn thử gỏ mạnh một phát và hỏi :
__Có đau không ??
Anh chàng nầy dỏng dạc:
__Thưa không !Vì cái đó không phải của tôi mà là của anh phía sau đang chỉa tới đó ạ ...........!!
Thì ra Đại Đội còn có ....cái nầy hạng nhất nữa ...!!

Nhớ câu chuyện trên nên tôi nghĩ anh Lê tấn Phát chắc cũng thuộc dạng nầy ! Khi ở quân trường lúc tắm truồng , có một anh nào đó đứng phía sau lưng nhìn tới , thấy nó thòng quá khổ , nhìn ba chớp ba nháng cứ tưởng đâu anh Phát bị lòi ..."dzom" , rồi cứ thế đồn ầm lên là Phát Trỉ . Chứ Pilot mà bị trỉ mấy ai tin !!
Đấy tôi suy luận thế đúng không anh em ?? Mong anh Phát có tiếng nói ....!!!Đa tạ

No comments:

Post a Comment