Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, July 7, 2008

Charles Parker và Chị Thanh Huệ có lời cảm tạ






Charles Parker và Chị Thanh Huệ có lời cảm tạ

Ngày Thứ Bảy July 5, 2008 Thầy D Xương Xì tổ chức một bửa cơm thân mật tại tư gia gồm có mấy Thầy D như Anh Chị Triết, Anh Chị Thái, Anh Chị Dũng Vũ Ngô, Anh Chị Dũng Phan, Anh Chị Bắc, Anh Chị Minh, Cậu Hai Ẫn (Mợ Hai Ẫn bận giữ cháu), Chị Thanh Huệ và Charles và một số thân hữu của Anh Chị Xương.

Sau bửa cơm thân mật và trước khi bắt đầu văn nghệ tại tư gia Xương Xì, Charles và Chị Thanh Huệ nhân cơ hội có một số Thầy D đại diện, Charles đã dùng microphone để đại diện tang gia Parker có lời cảm tạ cùng các Thầy D. Charles cho biết Ông rất cảm kích khi nhận rất nhiều cú điện thoại chia buồn của các Thầy D. Khi bay về đến nhà, gia đình quấn quít hỏi han Ông về South Vietnam Airforce Class 63D, Ông rất hảnh diện với gia đình vì vòng hoa phúng điếu của các Thầy D lớn và đẹp. Vòng hoa phúng điếu của các Thầy D sau cùng được đặt trên mộ Ba Má Charles, đó là một vinh hạnh lớn cho Charles đối với gia đình. Nghe lời cảm tạ chân tình và nhìn sự hảnh diện lộ trên mặt Charles, tôi tất vui mừng vì Hoàng Gia D đã làm một việc quan trọng để thắt chặt thêm tình ruột thịt. Cám ơn Xương Xì đã lấy tin tức kịp thời từ tang gia, cám ơn Cố Đạo đã bỏ thời giờ lo đặt vòng hoa phúng điếu giùm anh em!
******************************************************************** ********************************************************************
Trước bửa cơm thân mật, các bà có buổi họp Chợ Chòm Hỏm để xẻ mít cho tráng miệng. Chị Xương luộc một rổ hột mít, vì xăng mắc Chị Xương khuyến khích Anh Chị ăn hột mít cho có hơi để đẩy phụ xe cho đở tốn xăng! Từ trái sang phải: Chị Xương, Chị Thanh Huệ, Chị Mai, Chị Dũng Phan, Chị Minh, Chị Bắc, Chị Dũng Vũ và Chị Thái. (Click vào hình để xem hình lớn)

No comments:

Post a Comment