Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, July 10, 2008

Phóng Sự Nhật Bản

Click Vào Đây - Phóng sự hơi dài, nhưng tôi cảm thấy rất xứng đáng sau khi xem, tôi thích nhất cảnh Thầy Tu Phật Giáo ở Nhật được lấy vợ, ăn mặn, điều nầy đồng ý tưởng mà tôi có từ lâu. Có lần ở San Antonio, tôi họp Ban Quản Trị Chùa Bảo Quang, tôi đưa ra đề nghị cưới vợ cho Thầy Trù Trì Chùa Bảo Quang, tôi bị một số người cho tôi có tư tưởng kỳ lạ, trong số người chống đối có bà xả tôi, riêng tôi cho đó là thực tế, không Thần Thánh hoá để đi ngược lại thiên nhiên! Ngày xưa gia đình tôi lập ra Chùa Thiên Phước (tên của Ông Cố Nội tôi) cho cả làng, Ông Nội tôi cưới vợ cho Thầy Trù Trì, sau đó Thầy Trù Trì điều hành Chùa rất êm thắm, không hề có tai tiếng. Bị chống đối ý tưởng cưới vợ cho Thầy, tôi đưa thêm ý kiến "Hoạn" Ông Thầy để tránh cảnh tùm lum. Ông Thầy đồng ý, Bà Thủ Quỷ chở Ông Thầy đi hoạn, Bs Mỹ biết Ông Thầy còn trẻ và chưa có gia đình, Bs không chịu làm! Ông Thầy trẻ sau nầy cởi áo Thầy Tu ra đời vì không chịu nỗi!

Cảnh thứ hai làm tôi chú ý là cảnh Bom Nguyên Tử nổ 1945!

tth

No comments:

Post a Comment