Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 9, 2008

Ai dám bảo tôi già.

Năm nay tôi tuổi sáu mươi lăm,
An sinh xã hội đơn làm hôm qua,
Sáu lăm bạn tưởng tôi già,
Coi chừng có kẽ cho là bạn sai,
Trước tiên phải kễ tóc tai,
Tôi nhuộm đen bóng giống hai mươi xuân thì
Hoạ hoằn đôi lúc quên đi,
Chân tóc ngã trắng nhuộm thì đen ngay,
Tôi nghe bằng máy đeo tai,
Máy nay nhỏ xíu ai nào thấy đâu,
Cườm khô mắt mổ đã lâu,
Tôi không phải hỏi kín đâu suốt ngày,
Mí mắt sụp xuống kéo lên,
Tattoo đậm nét chân mày cong veo,
Mi mắt gắn bộ lông nheo,
Mũi nâng đúng kiểu theo người Tây phương,
Da mặt căng tận mang tai,
Không còn xếp lớp phũ dài trán nhăn,
Đồi mồi nhiều vết lăn tăn,
Mỹ viện đốt sạch bào phăng đi rồi.
Hàm răng gãy rụng một thời,
Nay thay bộ giả mản đời êm xuôi,
Má hồng son đỏ viền môi,
Người quen khi gặp khen tôi trẻ hòai
Người lạ hỏi ??
Tôi không đáp lại chỉ cười làm duyên,
Cười lộ má lúm đồng tiền,
Hàm răng trắng mịn đảo điên lắm chàng,
Bạn nhớ kiểm chứng đang hoàng ,
Người tôi như vậy sao mang tiếng Già.....????

Nữ sỉ Hoàng Gia Triết Lồi, Chép lại của tác giả nào không nhớ,mời các bạn đọc để yêu đời thêm,
Kính tặng Senoir Huỳnh Thông Thái, Tha thiết yêu đời cũng như thiết tha yêu em...!! nhé Thái,

Chị Bảy viết: Cám ơn Nữ Sĩ có lời khuyên, trong thơ của Nữ Sĩ mới 65 mà đã mang máy nghe, mỗ mắt cườm....! Với tuổi thất thập, tôi hoàn hảo toàn vẹn, mắt có thể thưởng thức qua màn đêm, tennis chơi ba bốn lần một tuần, chưn diện để cải hoá như trai tơ, vậy mà mới đây tôi vào Whataburger, tôi mua một hamburger, trả tiền xong, cô cashier đưa tôi ly giấy để lấy soda, tôi nói tôi không có order soda, cô cho biết soda free cho Senior, tôi uống ly nước ngọt mà tôi cảm thấy nhạt nhẽo như nước ốc!











No comments:

Post a Comment