Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, October 24, 2008

Con gái của VƯƠNG VĂN NGỌ

Hello các bạn Thái, Hiền và Dzủng.

Bạn Ngọ vừa phone cho tôi, con gái của nó đi họp cho việc làm ở Cali.

Cháu tên là VƯƠNG HỒNG DIỂM đang ở Hotel Sharaton,530 PICO L.A, CA số phồng 323, phone 310-309-8024 cho tơí hết ngày Oct 27/08 mơí trở về Vietnam. Bạn NGỌ would like anh em 63D nào ở gần Hotel này đem quyển kỷ yếu 63DÊ cho con nó mang về Vietnam. Nó còn nói thêm về chuyện muốn qua đây dự hội ngộ July 01/09.
Ngọ hoỉ tôi những mông-sừ( monsieur) nào manage 63dê bên nầy. Tôi trả lơì là quí bạn.

Bạch

Chị Bảy viết:

- Về quyển Kỹ Yếu, nếu Cố Đạo kiếm được Thầy D nào ở miền Nam Cali chịu mang quyển Kỹ Yếu cho cháu Diễm coi sơ qua nội dung, nếu cháu không sợ sệt mang Kỹ Yếu về VN thì riêng tôi mình nên gởi cháu mang về cho Ngọ.
- Về việc Ngọ muốn qua dự Hội Ngộ 2009 tại Orange County CA, tôi xin Trưởng Ban Tổ Chức Năm 2007 Dzũng và Năm 2009 Hiền cho ý kiến, tôi hứa sẽ ủng hộ ý kiến của hai bạn. tth

Vu ngo Dung viet:

Hai ban Thai va Hien than,
Hien toi khong con cuon Ky yeu 63d nao. Neu muon gui cho ban Ngo thi phai tim mot ban nao do o Nam Cali nhuong lai cuon Ky yeu cho ban Ngo roi sau nay toi se lam them de gui lai cho ban do sau.
Than,
Dung VN

No comments:

Post a Comment