Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, October 3, 2008

Thăm viếng Thầy D Houston sau trận bảo Ike







Click Vào Hình Để Xem Hình Lớn.

Hình 1: Ngồi - Thành, Chị Thành, Chị Hải, Chị Triết
Đứng - Đức, Thái, Hải, Diêu, Triết, Châu
Hình 2: Ở nhà quàng, Thuyên, Châu, Triết, Diêu, Hải, Thái
Hình 3 và 4: Sau đám ma Thầy D và Công Chúa đi ăn trưa Canh Khoai Mở, cá Bóng Kèo kho tộ ngon thấu Trời!

Được tin mẹ vợ của KQ63A Trần văn Nghiêm vừa mất tại Houston, chiều Thứ Năm Oct 2,2008 tôi xuống Houston ở nhà Thầy D Triết để sáng Thứ Sáu Oct 3, 2208 dự lễ hoả táng mẹ vợ của Nghiêm.

Biết tôi xuống Houston, Triết thông báo các Thầy D Houston, các Thầy D Houston đải tôi bửa cơm tối Thứ Năm thật thịnh soạn và nhiệt tình. Trong bửa cơm gồm có Thầy D và Công Chúa Triết, Thầy D và Công Chúa Lê Hải, Thầy D và Công Chúa Giang văn Thành, Thầy D Thiều quang Diêu, Thầy D Trịnh thành Châu, Thầy D Lê quốc Đức.

Thầy D Tony Cổn vì “già yếu” đi đứng rất khó khăn nên không đến được, rất mong Tony về Hội Ngộ 2009 với anh em.

Thầy D Trần tấn Định không đến được, vì kẹt cọi debate VP Palin, Định bận lo việc nước, anh em thông cảm!

Thầy D Định Tuấn bị cây ngã đè bị thương chân trong trận bảo vừa rồi, nên không đi đứng được, tội nghiệp! Cầu mong Đinh Tén Làm Chuẩn sớm lành bệnh.

Hẹn gặp nhau ở nhà hàng lúc 7:00 giờ tối, anh em có mặt đúng giờ, chỉ có Anh Chị Thành vì ở xa và bị kẹt xe nên đến trể. Rồi Anh Chị Thành đến, anh em mừng quá ra dấu cho cô chạy bàn và nói “sẵng sàng”. Cô chạy bàn phang cho một câu nhiều nghĩa “thì cho ra”! Anh em cười vì câu nói nhiều nghĩa đó, riêng Thầy D Diêu thì vui quá, xí xô xí xào với Á Múi liên tu, bị Á Múi mắng yêu mấy lần “nhiều chuyện quá”, anh em cười đã luôn!

Gặp lại các Thầy D Houston, thật là một niềm vui lớn cho tôi, vì tất cả Thầy D và gia đình an toàn trong trận bảo Ike vừa rồi, duy chỉ có Đinh Tuấn bị thương chân nhẹ. Cám ơn các Thầy D và Công Chúa Houston cho tôi một bửa cơm tràn đầy “Tình Bạn Thầy D”.

No comments:

Post a Comment