Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, March 17, 2011

Chị Bảy đã về nhà sau 3 tháng lang bạt giang hồ

Tôi về đến nhà chiều 3/15/2011. Sau ba tháng lang bạt giang hồ, tôi về nhà một đống mails ngập tới lỗ mũi đang chờ tôi đọc. Tôi phải đọc đống mails nầy hai buổi sáng mới hết.

Tôi bị móc bóp ở chợ Saigòn trước Tết nên tôi phải xin lại bằng lái xe, Credit Cards, ATM Cards, thẻ khám bịnh Medicare, Humana... Tôi trả bills điện thoại, TV, internet, insurance... bằng credit card tự động, nhưng khi mất bóp tôi gọi từ VN để cancel Credit Cards, ATM Cards nên các bills của tôi bị dội ứ đọng, cả ngày hôm nay tôi phải thanh toán các bills, mệt khờ luôn.

Tôi còn phải quét bụi bàn ghế, lau sàn gỗ...trăm thứ đang chờ tôi. Cảnh goá vợ khổ trăm chiều anh em ơi! Thầy D nào còn vợ ráng mà tận hưởng cái diễm phúc đó, nhìn tôi mà liệu hồn đừng mơ mộng viễn vong!

Tôi cần cả tuần để lấy lại sinh hoạt bình thường. Sau đó tôi sẽ gọi từng Thầy D để lấy kết quả số người tham dự KQ63D Hội Ngộ 2011, rồi tôi sẽ bàn với trưởng ban tổ chức Vũ Ngô Dzũng đề lấy quyết định tổ chức hội ngộ hay không. Mọi quyết định là của anh Dzũng và tuỳ thuộc vào sự tham dự của tất cả anh em, tôi chỉ là nguời vận động.

Tôi sẽ có bài viết về chuyến đi của tôi trên blog nầy, nhưng thời giờ tôi quá eo hẹp, mong anh em thông cảm cho tôi thêm thời gian. Cám ơn anh em và quý vị thân bằng quyến thuộc. tth

No comments:

Post a Comment