Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, June 3, 2011

Kira trên sân khấu trường học



Cuối tuần nầy hai cháu ngoại của tôi là Kira và Aiden nghĩ hè. Mấy tháng nay tôi nằm dài ở nhà con gái Thy ở San Diego, chờ cho hai cháu ngoại nghĩ hè để đưa hai cháu đi chơi. Thứ Hai ngày 6/6/2011, tôi và gia đình Thy bay qua Vancouver Canada đi cruise Alaska cho tới ngày 15/6 thì về lại. Sau đó tôi đi San Jose dự Hội Ngộ KQ63D vào đầu tháng 7. Sau Hội Ngộ tôi sẽ về lại San Antonio để săn sóc cái nhà bị đóng cửa mấy tháng nay.

Trước khi nghĩ hè, trường Kira có tổ chức ca hát trên sân khấu trường. Đến trường Kira dự văn nghệ cuối niên học của trường, làm tôi nhớ lại hơn nữa thế kỹ về trước! tôi cũng đã từng tham gia văn nghệ của trường, nhưng sân khấu trường tôi ngày xưa, èo uột nghèo nàn, nằm ngoài trời! tth




Kira(đứng)và bạn đang diễn kịch về cách an toàn khi đi đường.


Chị Bảy đải bò 7 món để từ giả Orange County. Từ trái vô: Ẩn, Thẩm, chị Thẩm, Hiền, Thái(đứng), chị Hiền, chị Anh, Anh. 

Click Vào Đây - Để xem thêm hình của bạn bè Kira trên sân khấu. Click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment