Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, June 19, 2011

Ngày Father's Day đặc biệt cho Chị Bảy



Lúc bà xả tôi còn khoẽ mạnh, ngày Father's Day và ngày Mother's Day, vợ chồng cư xử nhau rất sòng phẵng. Tôi nói với bà xả nữa đùa nữa thật:

- Em không phải mẹ anh, thôi thì để các con lo ngày Mother's Day cho em, em miễn cho anh nhé!

Bà xả tôi cười. Rồi đến ngày Father's Day, bà xả tôi lập lại ý đại khái như tôi. Vậy là ngày Father's Day và ngày Mother's Day, hai đứa tôi phớt tỉnh nhau, cho bớt rườm rà. Chỉ để các con làm bổn phận của chúng nó.

Năm nay lần đầu tiên, ngày Father's Day tôi ỡ nhà con gái. Sáng nay anh bạn ỡ San Antonio email cho tôi bãn nhạc Papa. Tôi post bãn nhạc lên blog nầy, rồi tôi ngồi nghe đi nghe lại, lần nào nước mắt tôi cũng ràn rụa. Vì bãn nhạc sao mà dễ thương, và rơi vào y hoàn cãnh của tôi, làm tôi nhớ bà xả quá sức.

Tôi đang ngồi nghe nhạc, nước mắt ràn rụa. Rồi có tiếng gỏ cửa phòng, cháu ngoại gái Kira 9 tuổi bước vô phòng, trên tay cầm lọ hoa nhõ đựng hai hoa màu vàng mà Kira mới cắt sau vườn. Kira nói:

- Happy Father's Day Ông Ngoại.

Tôi ngạc nhiên và thương cháu quá sức. Tôi đứng dậy nhận lo hoa và nhìn ra cửa phòng, tôi thấy Kira trang trí cửa phòng tôi bằng giấy màu. Tôi ôm cháu cám ơn và lật đật lấy bóp tặng cháu tiền. Kira lớn và dễ thương quá! Thão nào ngày xưa Bà Ngoại thương Kira vô bờ bến. tth


Đây là lọ hoa Kira cắt sau vườn cho Ông Ngoại

Kira trang trí cửa phòng Ông Ngoại



Gia đình đi ăn điểm xấm

No comments:

Post a Comment