Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, April 1, 2014

Về Houston dự đám cưới cháu Thiên - Chị Bảy


Tôi về Houston dự đám cưới cháu Thiên con trai út của BS Thanh bồ tèo của tôi. Đám cưới ngày Thứ Bảy, nhưng tôi về Houston trước từ ngày Thứ Tư và tôi ở nhà anh chị Triết. Tối Thứ Tư tôi mời anh chị Triết, anh chị Thanh với vài người bạn ra nhà hàng ăn tối. Rồi tối Thứ Năm, các Thầy D Houston đãi cơm tôi. Mỗi lần tôi về Houston, các Thầy D Houston quy tụ lại đãi cơm tôi, thể hiện tình ruột thịt của Chuồng D.

Từ trái: Thầy D Định, chị Định, chị Châu, chị Đức, chị Triết.
Click vào hình để xem hình lớn.
 
Từ trái: 6 Thầy D Triết, Thái, Định (đứng), Châu, Đức, Diêu. 
 
Tôi về Houston kỳ nầy đúng vào ngày Hội Quan Âm ở chùa Việt Nam. Chùa Việt Nam Houston là nơi tôi rải tro cốt bà xả tôi. Tối Thứ Sáu có lễ Nhất Bộ Nhất Bái nhưng tôi không dự lễ được vì kẹt bửa cơm đãi khách ở xa của anh chị Thanh. Tối Thứ Bảy lễ chính Hội Quan Âm tôi cũng không dự được vì kẹt tiệc đám cưới. Nên sáng sớm Thứ Sáu tôi ghé qua chùa Việt Nam để thăm bà xả. 
 
Nơi tôi rải tro cốt bà xả sau lưng tượng Phật Bà. 
 
 Hồ sen với thuyền bát nhã trước tượng Phật Bà.
 
Từ cổng nhìn vào chánh điện.
 
Đám cưới hai cháu BS Thiên và BS Trân tại chùa Linh Sơn Houston,
dưới sự chủ lễ của Hoà Thượng Thích Trí Huệ.
 
Hoà Thượng đang làm lễ đeo nhẫn cho hai cháu.
 
Hai gia đình nhà trai, nhà gái.
 
Lễ tạ ơn cha mẹ nhà trai.
 
 Lễ tạ ơn cha mẹ nhà gái.
 
Hai gia đình chụp hình lưu niệm với dâu phụ, rể phụ.
 
Chú rể cô dâu "chơi kiểu" mở đầu buổi tiệc bằng khiêu vũ tại Hilton Hotel.
 
Chúc hai cháu Thiên và Trân trăm năm hạnh phúc.
Thiên theo gương y như bố "no man in the house" thì trong nhà sẽ êm thắm tuyệt vời. tth  
 
 
   

No comments:

Post a Comment